Du lịch

Địa điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho các cặp tình nhân

Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm mà không phải đi xa tới những địa điểm lạ lẫm.

Vườn quốc gia Ba Vì

Nếu băn khoăn với câu hỏi đi du lịch 2 người nên đi đâu gần Hà Nội thì Ba Vì chính là đáp án lý tưởng cho bạn. Nơi đây cách Thủ đô hơn 60km về hướng Tây Bắc nên thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 1 tiếng.

Ba Vì - địa điểm hẹn hò cuối tuần lý tưởng cho các cặp đôi

Đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày tại Ba Vì, các cặp đôi nên mang theo đồ ăn và lều cắm trại để tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau. Thời điểm lý tưởng nhất để các bạn trẻ đang yêu ghé đến Ba Vì là vào tháng 10, 11 hằng năm - khi hoa dã quỳ nở rộ.

Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp là một trong số các địa điểm du lịch gần Hà Nội cho 2 người thu hút được nhiều bạn trẻ. Nơi đây nằm cách Hà Nội khoảng 40km, rất phù hợp cho chuyến du lịch 2 người vào dịp cuối tuần.

Đến đây, bạn và “người ấy” nên cắm trại đôi để có một khoảng không gian riêng tư, thỏa sức tâm sự, thưởng thức đồ nướng tự làm và ngắm cảnh hồ trữ tình, lãng mạn. Bởi thế, không khó hiểu khi Sơn Tinh Camp trở thành một trong những địa điểm du lịch miền Bắc hot nhất hiện nay.

Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn), cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Sóc Sơn 2 ngày 1 đêm thì đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Ghé núi Hàm Lợn cùng người thương và ghi lại những bức ảnh “để đời”.

Đến núi Hàm Lợn để cắm trại vào dịp cuối tuần, bạn hãy cùng người thương trèo lên đỉnh Hàm Lợn để ngắm cảnh, mở tiệc nướng tại chỗ. Bên cạnh đó, lựa chọn du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại đây, các cặp đôi có thể cắm trại qua đêm ở ven hồ Suối Bàu dưới chân núi Hàm Lợn để tận hưởng bầu không khí mát lành, thanh khiết.

Hồ Yên Trung

Một địa điểm du lịch cho cặp đôi ở miền Bắc, gần Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua chính là hồ Yên Trung. Hồ Yên Trung Quảng Ninh cách Hà Nội khoảng 130km, thuận tiện cho việc di chuyển.

Nơi đây được ví như Đà Lạt thu nhỏ bởi sắc xanh của hồ nước mênh mông, bao quanh là cánh rừng thông ngút ngàn,... Ghé thăm nơi đây, các cặp đôi sẽ có nhiều trải nghiệm cùng nhau như: Chèo thuyền nan lướt trên mặt hồ, dạo hồ và check-in mọi góc độ, cắm trại qua đêm,...

Vườn quốc gia Cúc Phương

Trong số các khu du lịch gần Hà Nội lãng mạn nhất cho 2 người, chúng ta không thể bỏ qua vườn quốc gia Cúc Phương - cách Hà Nội 120km về phía Tây Bắc. Rừng Cúc Phương là địa điểm tuyệt vời để bạn và người thương có một chuyến dã ngoại ngoài trời đầy thú vị.

“Phượt đôi” rừng Cúc Phương mùa bướm về - đẹp như một giấc mơ.

Thời điểm đẹp nhất để đến Cúc Phương là mùa khô (tháng 12 - tháng 5), đặc biệt là vào tháng 5 khi mùa bướm về. Cùng chiêm ngưỡng hàng triệu cánh bướm khoe sắc rợp trời, đẹp như chốn thần tiên chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của các cặp đôi đang yêu.

Mai Châu

Nếu muốn trải nghiệm một hình thức du lịch mới là du lịch cộng đồng, bạn và người yêu hãy ghé Mai Châu (Hòa Bình) - cách Thủ đô khoảng 150km. Với cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ đang yêu lựa chọn.

2 bạn có thể nghỉ ngơi tại khu nhà sàn trong Bản Lác rồi di chuyển tới các địa điểm du lịch gần đó. Khung cảnh làng quê bình dị, người dân gần gũi, thân thiện,... sẽ giúp bạn và người thương thoải mái thư giãn, quên đi những ưu phiền thường nhật.

Tác giả: HÀ MY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP