Xã hội

Đi tắm hồ, nam sinh đuối nước thương tâm

Sau gần 2 tiếng triển khai thợ lặn và câu rà để tìm kiếm xác định vị trí, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân...

Thông tin từ công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, vào khoảng 17h, ngày 23/4, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo về vụ đuối nước tại Hồ nước cạnh cổng khu phố Thành Thắng, phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân và chính quyền địa phương khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm nạn nhân

Sau gần 2 tiếng triển khai thợ lặn và câu rà để tìm kiếm xác định vị trí người bị nạn, đến 19h cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Được biết, vào khoảng 16h00 ngày 23/4, trong khi nạn nhân đi tắm tại hồ nước Khu phố Thành Thắng cùng một số người bạn thì bị đuối nước. Các bạn đi cùng nạn nhân đã báo cho nhân dân gần đó tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP