Xã hội

Đi cắt lá dong về dùng Tết, người đàn ông tử vong trên hồ Kẻ Gỗ

Trong lúc đi thuyền vượt hồ Kẻ Gỗ vào rừng sâu để cắt lá dong về dùng Tết, một người đàn ông ở Hà Tĩnh sau đó được phát hiện đã tử vong.

Chiều ngày 28-1, ông Lê Đình Hùng, quyền trưởng Công an xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tĩnh Hà Tĩnh, xác nhận trên địa bàn xã này vừa có một người đàn ông bị chết đuối thương tâm khi đang đi thuyền vào rừng sâu để cắt lá dong về dùng Tết.

Hồ Kẻ Gỗ, nơi xảy ra sự việc

Hồ Kẻ Gỗ, nơi xảy ra sự việc

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lê Văn V. (56 tuổi), trú tại thôn 10, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Ông Hùng cho biết trước đó vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 27-1, trong lúc đi làm, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên bên mép lòng hồ Kẻ Gỗ (đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên) nên trình báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ sự việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối do bị chết từ nhiều ngày trước, cách đó khoảng 30 m lực lượng chức năng phát hiện một chiếc thuyền nhỏ tự chế bằng bồn nhựa của nạn nhân dạt vào gần bờ.

Qua xác minh nhanh, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là ông V.

Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định, vào sáng ngày 18-1, ông V. đi lên khu vực hồ Kẻ Gỗ, sau đó gửi xe lại rồi lên một chiếc thuyền tự chế bằng bồn nhựa trên lòng hồ Kẻ Gỗ để vào khu vực các khe suối ở trong rừng sâu cắt lá dong đem về dùng Tết. Khả năng trong quá trình đi thì không may chiếc thuyền bị lật khiến ông V. bị chết đuối.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình về lo mai táng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP