Thể thao

David Moyes ấm ức vì mua hụt Bale, Ronaldo

Chiến lược gia người Scotland vẫn cảm thấy khó chịu vì không thể sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới khi còn làm việc tại MU.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến trở về Old Trafford sau 2 năm xa cách, huấn luyện viên David Moyes tiết lộ ông suýt chút nữa đã có được sự phục vụ của hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Toni Kroos trong quá khứ.

"Ngay lần đầu gặp Gareth Bale, tôi đã nghĩ cậu ấy là một cầu thủ sinh ra để chơi cho Manchester United. Cả Cristiano Ronaldo nữa, cậu ấy cũng từng hứa sẽ trở lại Old Trafford".

"Tôi thậm chí đã đưa ra lời đề nghị lớn hơn số tiền 85 triệu bảng Real dùng để mua Bale. Tuy nhiên, cậu ấy lại thích chuyển sang chơi bóng tại Tây Ban Nha", David Moyes hồi tưởng.

MU dưới thời David Moyes không đủ sức hút với các cầu thủ hàng đầu thế giới.


Ngoài thành tích bết bát tại Premier League, thất bại trong việc lôi kéo các ngôi sao đẳng cấp thế giới cũng là một trong số những nguyên nhân khiến vị thuyền trưởng sinh năm 1963 bị sa thải sau 11 tháng làm việc tại MU.

"Tôi cũng nhắm Fabregas và Toni Kroos cho hàng tiền vệ của MU. Thậm chí, người đại diện của Kroos đã đồng ý mọi điều khoản với chúng tôi. Tuy nhiên, cậu ta đã thay đổi vào phút chót để chuyển đến Real Madrid", vị thuyền trưởng của Sunderland nói thêm.

Hụt Ronaldo, Bale, Kroos, Moyes đành hài lòng với cậu học trò cưng ở Everton, Marouane Fellaini.


Kỳ chuyển nhượng hè 2013 khép lại, David Moyes chỉ có hai tân binh là cầu thủ trẻ Guillermo Varela cùng "học trò cưng" Marouane Fellaini. Mùa giải 2013/14 cũng là lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, MU nằm ngoài top 4 và không có nổi dù chỉ là tấm vé dự vòng loại Europa League.

Đầu tuần tới, David Moyes cùng Sunderland sẽ trở lại Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, những hiểu biết của ông về MU không còn nhiều giá trị bởi đội bóng thành Manchester đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm cách đây 2 năm, nhất là ở dàn cầu thủ đắt giá.

Lịch thi đấu vòng 18 Premier League.

Bảng xếp hạng sau 17 vòng.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP