Giải trí

David Beckham thất vọng vì thói quen ăn một món không đổi suốt 25 năm của bà xã

Là một người yêu thích ẩm thực, David Beckham thất vọng vì bà xã chỉ ăn duy nhất một món trong suốt 25 năm qua, chỉ có một lần ngoại lệ.

Gần đây, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Grazia toàn cầu, Victoria Beckham nhận được phản hồi tích cực với tuyên bố rằng quan niệm phụ nữ phải gầy đã “lỗi thời” và “cổ hủ”. Theo nhà thiết kế thời trang 48 tuổi, phụ nữ ngày nay muốn trông khỏe mạnh và có đường cong. Cô cũng thích con gái Harper Seven ở cạnh những phụ nữ tự tin về ngoại hình đầy đặn.

Victoria Beckham cho rằng ngoại hình gầy là tiêu chuẩn cái đẹp lỗi thời.

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, trong chương trình podcast “River Cafe Table 4”, David Beckham tiết lộ bà xã “ăn cùng một thứ trong 25 năm qua” khiến anh rất thất vọng.

“Tôi khá hứng thú với đồ ăn và rượu. Khi tôi ăn một món gì đó tuyệt vời, tôi muốn mọi người thử nó. Thật không may, tôi đã kết hôn với một người chỉ ăn duy nhất một món trong 25 năm qua. Kể từ khi tôi gặp Victoria, cô ấy chỉ ăn cá nướng kết hợp rau hấp. Cô ấy sẽ rất hiếm khi chệch hướng khỏi đó”, cựu danh thủ tuyển Anh nói.

David Beckham thất vọng vì chế độ ăn không đổi suốt 25 năm quen nhau.

David nhớ lại một lần hiếm hoi Victoria “nới lỏng” chế độ ăn uống thông thường để thưởng thức một hoặc hai miếng trên đĩa thức ăn của anh.

“Lần duy nhất cô ấy ăn món trên đĩa của tôi là khi cô ấy mang thai Harper. Đó là điều tuyệt vời nhất. Đó cũng là một trong những buổi tối yêu thích của tôi. Tôi không thể nhớ món đó là gì, nhưng tôi biết cô ấy đã không ăn lại kể từ hôm đó”, ông bố 4 con kể.

Cũng trong cuộc trò chuyện, David chia sẻ về niềm đam mê ẩm thực của mình bằng cách tiết lộ từng đăng ký một khóa học nấu món Ý trong thời gian chơi cho câu lạc bộ AC Milan vào năm 2009. Thời điểm đó, anh hy vọng nấu được món ragu (món hầm) và risotto (cơm Ý) hoàn hảo cho vợ và các con.

Trong gia đình Beckham, một thành viên khác thích nấu ăn là Brooklyn. Hiện tại, cậu cả đang theo đuổi sự nghiệp đầu bếp. Thanh niên sinh năm 1999 thường khoe các món ăn tự làm lên mạng xã hội, cũng như từng trổ tài trên các phương tiện truyền thông như Vogue hay “The Late Late Show with James Corden”...

Trong show “The Late Late Show with James Corden”, Brooklyn “bật mí”, bố anh rất yêu thích ẩm thực Ý, nhất là món risotto.

David và con trai cả Brooklyn đều thích nấu ăn.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP