Pháp luật

Đau lòng bé 8 tuổi bị bạn của cha hiếp dâm nhiều lần

Biết con gái bạn nhậu thường ở nhà một mình, gã yêu râu xanh thường xuyên mò đến hiếp dâm để thỏa mãn thú tính.

Ngày 25/9, Tòa án nhân dân (TAND) Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Minh Nhựt (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Nhựt 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 6 năm tù về tội “Dâm ô đối với trẻ em”, tổng hợp hình phạt cho cả 2 tội là 22 năm tù.

Sau phiên sơ thẩm, bị cáo đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Đại diện phía bị hại cũng có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo này.

Bị cáo Nguyễn Minh Nhựt

Do quen biết, Nhựt thường lui tới, ăn nhậu tại nhà vợ chồng anh Nguyễn Chí H. Qua trò chuyện, biết được con gái anh H. (khi đó mới 8 tuổi) thường ở nhà một mình nên y đã nảy sinh ý định hại đời bé gái để thỏa mãn thú tính.

Từ giữa năm 2017, Hiếu thường xuyên "mò" tới nhà anh H. để hiếp dâm và dâm ô con gái anh. Mỗi lần hại đời bé gái xong, gã thường cho bé 10.000 - 20.000 đồng và dặn không nói cho ai biết.

Ngày 19/12/2017, khi đang đi học, cô bé có biểu hiện đau ở bộ phận sinh dục nên cô giáo đã báo cho phụ huynh bé biết. Khi gia đình dò hỏi, bé kể lại sự việc bị Nhựt xâm hại. Sau đó, gia đình anh H. đã tố cáo hành vi của Nhựt đến cơ quan công an.

Sau tòa sơ thẩm, Nhựt bồi thường cho gia đình bị hại 16 triệu đồng. Tuy 5 lần xâm hại bé nhưng kết quả giám định cho thấy không có sự tổn thương. Do đó, gia đình bé đã làm đơn bãi nại cho Nhựt.

Xét thấy, bị cáo biết hối cải, thành khẩn khai báo, gia đình nạn nhân cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo nên Hội đồng xét xử đã chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án từ 16 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em” xuống còn 14 năm, 6 năm tù tội “Dâm ô đối với trẻ em” xuống còn 4 năm. Tổng hình phạt mà Nhựt phải chấp hành là 18 năm tù.

Tác giả: Đoàn Nga

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: hiếp dâm trẻ em , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP