Xã hội

Đau đớn đón thi thể con chết bất thường tại nhà trẻ tư nhân

Sáng nay (9-1), thông tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã trưng cầu giám định pháp y và đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một bé trai 17 tháng tuổi tại một nhà trẻ tư nhân ở TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Thông tin ban đầu, trưa 8-1, khi bé N.Đ.T (17 tháng tuổi) đang ngủ trưa tại nhà trẻ tư nhân của bà Trần Thị Nhơn ở khu phố 10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết (Bình Thuận) thì bảo mẫu phát hiện bé có biểu hiện co giật, nên đưa đến một bệnh viện tư nhân trên địa bàn TP Phan Thiết để cấp cứu, nhưng bé đã tử vong.

Chị Chi (áo xanh) đau khổ nhận lại thi thể con (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, cha mẹ bé T. đều là lao động nghèo hiện đang làm thợ hồ. Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, anh chị thường đưa con đến gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Nhơn với giá 40.000 đồng/ngày.

Đón thi thể con đưa về nhà, chị Nguyễn Thị Thùy Chi nhiều lần ngất xỉu. Chị Chi cho biết trước đó bé T. không hề có biểu hiện bệnh tật gì. Vào buổi sáng khi đưa đến nhà giữ trẻ, bé vẫn khỏe mạnh, cười nói bình thường, đến chiều thì hay tin con tử vong.

Đưa thi thể cháu bé 17 tháng tuổi chết bất thường về gia đình (Ảnh cắt từ clip)

Theo người dân ở khu phố 10, phường Phú Trinh (TP Phan Thiết) cho biết gia đình bà Nhơn làm công việc nhận giữ trẻ khá lâu, với mức giá khoảng vài chục ngàn đồng/ngày/bé. Hầu hết những người gửi con ở đây là lao động nghèo, sáng gửi con để đi làm, chiều đón về. Qua tìm hiểu, được biết việc nhận giữ trẻ tại nhà của gia đình bà Nhơn không có giấy phép của cơ quan chức năng.

Tối qua, nhiều trang mạng xã hội đã đưa lên đoạn clip quay lại cảnh chị Chi đau khổ khi đón thi thể con chết bất thường về lại gia đình.

Tác giả: Việt Khánh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP