Đẹp

Đào Bá Lộc truyền bí kíp 'diệt' mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

Nam ca sĩ có thói quen 'xông' mặt trong nước đá lạnh pha với toner Dickinson's giúp làm se lỗ chân lông, dịu da, kháng viêm.

Không chỉ được yêu mến nhờ giọng hát lạ, giàu cảm xúc... thời gian gần đây, Đào Bá Lộc ngày càng được lòng chị em với vai trò beauty blogger. Anh chàng không ít lần chia sẻ cách chăm sóc, dưỡng trắng da. Mới đây nhất, nam ca sĩ còn tiết lộ cách cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và mụn đầu đen - một trong những nguyên nhân khiến da kém mịn màng.

Đào Bá Lộc ngày càng được quan tâm với vai trò beauty blogger.

Theo đó, sau khi làm sạch da, Đào Bá Lộc sẽ áp dụng "xông" mặt với nước đá lạnh mỗi tối. Anh chàng pha loãng toner với nước và đá lạnh, sau đó ngâm mặt vào hỗn hợp vài giây, lặp lại 2 - 3 lần. Đá lạnh có khả năng làm se lỗ chân lông và thư giãn cho làn da sau một ngày tiếp xúc với nhiều các chất độc hại. Ngoài ra, cách này cũng có thể áp dụng khi mặt, mắt bị sưng húp vì thiếu ngủ.

Đào Bá Lộc pha loãng toner với đá lạnh để ngâm mặt, có tác dụng làm se lỗ chân lông.

Đối với mụn đầu đen, anh chàng thấm toner ướt bông tẩy trang sau đó phủ miếng bông quanh đầu ngón tay và chà xát nhẹ nhàng phần cánh mũi, những vùng da tích tụ nhiều bã nhờn, dễ xuất hiện mụn đầu đen.

Riêng với mụn sưng, tấy đỏ, Đào Bá Lộc làm đông lạnh toner và chà trực tiếp viên đá này lên nốt mụn. Cách này có tác dụng kháng viêm, làm giảm bớt tình trạng tấy đỏ.

Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn chia sẻ cách pha loãng toner với nước để tận dụng làm xịt khoáng, bổ sung độ ẩm trong ngày cho da. Khi áp dụng cách này nên sử dụng toner có tính dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả cao.

Nam ca sĩ thấm ướt bông tẩy trang với toner sau đó chà xát xung quanh vùng da có mụn đầu đen.

Sản phẩm Đào Bá Lộc sử dụng là chai toner nhãn vàng của thương hiệu Mỹ - Dickinson's, có chiết xuất từ cây phỉ Witch Hazel với khả năng làm sạch sâu, kháng viêm, làm dịu da, thích hợp cho da dầu, da mụn. Sản phẩm này khá được lòng nam ca sĩ khi anh chàng mua một lúc 8 - 9 chai và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. Toner của hãng này cũng được chia làm nhiều loại, thích hợp với từng đặc tính da như: da khô, da dầu... có giá bán khoảng 300 nghìn đồng.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP