Pháp luật

Danh tính nghi phạm sát hại cô gái trẻ, phân mảnh thi thể ở Hà Nội

Khi bị công an truy bắt, nghi phạm dùng dao tự sát nhưng không thành, hắn đang được điều trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát.

Đêm 14/10, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ án giết người, phân xác vứt trên sông Hồng tại khu vực Bát Tràng (huyện Gia Lâm).

Danh tính nghi phạm được xác định là Tạ Duy Khanh (SN 1985, quê ở Thái Bình, trú tại khu đô thị Ocean park, huyện Gia Lâm).

Khanh được xác định là bạn trai của nạn nhân. Kẻ này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Thái Bình. Khi bị công an vây bắt, Khanh dùng dao tự sát, tuy nhiên không thành. Hắn được các cán bộ công an đưa đi cấp cứu.

Nghi phạm đang được điều trị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát.

Nghi phạm Tạ Duy Khanh.

Trước đó, trưa 13/10, người dân thuyền chài trên sông Hồng phát hiện một số phần của thi thể nạn nhân tại bãi cát sông Hồng, thuộc địa phận thôn 2 Giang Cao, xã Bát Tràng.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh. Sau đó, phát hiện phần thi thể còn lại của nạn nhân tại bờ sông dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao.

Ngay khi nhận được tin, Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Gia Lâm và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh nhân thân nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ án, bắt giữ nghi phạm.

Nạn nhân là một cô gái tuổi đời còn rất trẻ, xinh đẹp, từng lọt Top 3 cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2022.

Hiện, các cơ quan chức năng Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP