Giới trẻ

Danh tính cô nàng bê tráp cực xinh được dân mạng truy tìm

Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng sự duyên dáng, cô nàng bê tráp cực xinh khiến dân mạng phải cất công truy tìm.

Đám cưới hay đám hỏi thì nhân vật trung tâm thường sẽ là cô dâu hoặc chú rể, nhưng trong đội hình nhà gái xuất hiện thêm một cô nàng xinh đẹp và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý thì không cũng không phải là hiếm hiếm. Mới đây nhất, tại một đám hỏi ở Nghệ An, một cô nàng bê tráp cực xinh đã khiến dân mạng phải cất công tìm kiếm. Ảnh trong bài: FBNV.

Xuất hiện trong bộ áo dài đỏ với nhiều họa tiết chữ hỷ, cô nàng bê tráp sở hữu gương mặt ưa nhìn với đôi mắt tinh nghịch, khuôn miệng rộng sang trọng và sống mũi thẳng thanh thoát khiến bất cứ anh chàng bê lễ nào cũng phải ngoái lại ngắm nhìn.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng của giới trẻ, bức ảnh của cô gái bê tráp trên nhanh chóng thu hút hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Theo tìm hiểu, cô nàng này có nickname Chang Tộc, hiện sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Không chỉ nổi bật với bộ áo dài cách tân, cô bạn này còn có những bức ảnh đời thường cực xinh đẹp và đáng yêu.

Theo chia sẻ của C.T cho biết, cô bạn khá bất ngờ khi hình ảnh của mình nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội, cùng với đó là rất nhiều những lời mời kết bạn cùng theo dõi được gửi đến nữ sinh 9X này.

Theo nhiều tiết lộ của các dân mạng, hiện tại C.T đang là nhân viên tại 1 quán cafe tại thành phố Vinh trong vai trò 1 người pha chế đồ uống.

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, C.T đều mang đến vẻ xinh đẹp riêng biệt của mình mà không lẫn vào bất cứ ai.

Guu thời trang biến đổi, lúc thì cá tính, lúc lại "bánh bèo" của C.T cũng là điểm để mọi người chú ý đến cô bạn này hơn.

Ngoại hình của C.T luôn giúp cô bạn này nổi bật trước đám đông.

Cùng ngắm nhìn cô bạn bê tráp cực xinh được dân mạng truy tìm trong những ngày vừa qua. Ảnh trong bài: FBNV

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP