Xã hội

Danh tính 8 nạn nhân trong vụ nổ khí gas tại Lào

Vụ nổ khí gas ở Lào ngày hôm qua đã khiến 8 công nhân người Việt Nam thương vong. Cả 8 người này là công nhân của Công ty Sông Đà 5 thuộc Tổng công ty Sông Đà, đang tham gia thi công công trình tại địa phương trên.

Vụ việc xảy ra vào 22h ngày 28/7 tại bản Hạt Dưn, huyện Bô ly khăn, tỉnh Bôlykhămxây (Lào). Thông tin ban đầu xác định, vụ nổ khí gas tại một nhà máy đã làm 6 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương rất nặng.

Danh tính 8 nạn nhân được xác định trong vụ nổ khí gas tại Lào

Được biết, 8 người này đều là công nhân của Công ty Sông Đà 5, thuộc Tổng công ty Sông Đà đang tham gia thi công công trình tại địa phương trên. Trong số 8 nạn nhân thương vong, có 1 người quê Phú Thọ (đã tử vong), còn lại quê Nghệ An.

Sáng ngày 29/7, PV đã liên hệ với phía công ty và được một lãnh đạo Tổng Công ty Sông Đà cho biết đã nhận được thông tin về vụ nổ gas tại Lào. Vị này cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cử người sang Lào để tới hiện trường, phối hợp với các đơn vị để xác minh, làm rõ nguyên nhân. Hiện trường vụ nổ là khu vực công trường xây dựng thuỷ điện do công ty Sông đà 5 làm tổng thầu".

Hiện, các nhà chức trách của nước bạn Lào đã phối hợp với Công ty Sông Đà 5 đưa các nạn nhân về quê nhà mai táng. Các công nhân bị thương đang được cấp cứu tại cơ sở y tế sở tại.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP