Giới trẻ

Đắng lòng thanh niên lần đầu ra mắt nhà người yêu: Nguyên một dàn cháu xếp hàng chờ lì xì

Trước khi vượt qua các thử thách khác thì việc vượt qua hàng rào các cháu đứng chờ nhận lì xì quả là một thách thức khiến nam thanh niên phải đau tim từng cơn.

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi nói riêng và Tết âm lịch nói chung, việc lì xì lấy may được xem là một tục lệ không thể bỏ qua. Tiền lì xì có thể ít hay nhiều tùy theo điều kiện kinh tế và mức độ quan hệ. Người ta tin rằng, những đồng tiền mới trao nhau dịp đầu xuân sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc.

Vốn là một truyền thống tốt đẹp nhưng đôi khi lì xì lại biến thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Cụ thể là giống như một clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội mới đây.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Hóng.

Theo đó, khi lần đầu đến ra mắt nhà bạn gái, chàng trai đã gặp phải thử thách khó nhăn răng với một hàng dài các cháu nhỏ xếp hàng chờ nhận lì xì. Cứ mỗi khi trao xong phong bao đỏ cho một cháu thì đưa trẻ đó liền “rút lui” và đứa nhỏ khác tiến lên. Cứ thế, nam thanh niên lì xì mãi vẫn chưa hết cháu. Tình huống dở khóc dở cười này được một fanpage đăng tải kèm theo chú thích: “Lần đầu đến nhà người yêu, miệng anh cười nhưng lệ anh đổ vào tim”.

Ngay lập tức, clip này cùng dòng caption như trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhân dịp này, không ít người cũng tranh thủ kể khổ về chuyện lì xì.

“Khổ thật, lần đầu đến đã được phen choáng ngợp. Tết năm trước mình cũng thế, nguyên một dàn cháu nhà bạn gái xếp hàng chờ nhận lì xì”.

Một số người cũng cho rằng, trẻ nhỏ ai cũng thích nhận lì xì, tuy nhiên, trong một số trường hợp người lớn nên giữ ý và nhắc nhở con em mình để tránh khiến khách lạ phải ngại ngùng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP