Xã hội

Đang lo tang cho vợ, người chồng lặng lẽ đi ra rừng treo cổ tự tử

Vừa đưa thi thể người vợ vào nhà được khoảng 10 phút, người chồng lặng lẽ ra khu rừng cách đó khoảng 200m rồi treo cổ tự tử, để lại hai đứa con nhỏ dại và nỗi đau quá lớn cho người thân.

Sáng 11/5, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông treo cổ tự tử sau khi vợ qua đời.

Gia đình tổ chức hậu sự cho vợ chồng anh T.

Nạn nhân là anh V.Đ.T. (33 tuổi, trú tại thôn 7, xã Ia JLơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin ban đầu cho biết, chị C.T.K. (29 tuổi, vợ anh T.) đã mang thai 7 tháng. Cách đây vài ngày, chị K. thấy đau bụng, tưởng sắp đến ngày sinh nên đi khám. Tuy nhiên, khi đi khám thì các bác sĩ xác định thai nhi đã chết lưu từ trước.

Trước tình hình trên, chị K. được chuyển lên một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk để mổ lấy thai lưu. Sau khi mổ thai lưu xong, chị K. tiếp tục được chuyển xuống TP.HCM để cấp cứu nhưng đến sáng 10/5 đã tử vong.

Khoảng 13h30’ ngày 10/5, gia đình đã đưa thi thể chị K. về đến nhà. Sau khi đưa vợ vô nhà được khoảng 10 phút, anh K. đi ra sau khu rừng cách nhà khoảng 200m rồi treo cổ tự tử.

Đến khi không thấy anh T. ở đám tang, mọi người vội vã chạy đi tìm thì phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Đau lòng hơn, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. mất, để lại 2 con nhỏ, trong đó cháu lớn học lớp 4, cháu nhỏ học lớp 1. “Có thể, do anh ấy quá sốc, quá đau buồn trước việc vợ mất nên đã hành động dại dột như thế”, lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng nói trên, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để hỗ trợ gia đình lo mai táng cho các nạn nhân./.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP