Cuộc sống

Đang "lên giường" với tình nhân thì chồng gọi, vợ ấn nhầm nút nghe máy và cái giá phải trả quá đắt

Ấn nhầm nút nghe của chồng trong lúc đang ngoại tình, người vợ không thể ngờ chuyện này lại gây ra bi kịch thảm thương.

Năm 2019, một vụ án đã gây chấn động tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, khiến nhiều người phải suy ngẫm về tình yêu và sự chung thủy trong hôn nhân, gia đình.

Theo trang 163 đưa tin, cô Dư Dĩnh Dĩnh sinh ra trong một gia đình trí thức tại Hồ Bắc, xuất thân khá giả, được bố mẹ nuôi dưỡng cẩn thận, khi lớn lên cũng rất xinh đẹp và tài giỏi. Sau khi tốt nghiệp đại học, ở tuổi 23, cô Dư Dĩnh Dĩnh được gia đình mai mối với một người đàn ông tên Hoàng Thạch. Cặp đôi xuất thân tương xứng, môn đăng hộ đối, lại có duyên phận khi từng cùng học chung trường trung học nên nhanh chóng nảy sinh tình cảm, chẳng mấy chốc đã tiến tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, anh Hoàng Thạch vẫn luôn yêu thương và quan tâm vợ, tuy nhiên do công việc bận rộn nên thời gian anh ở bên vợ không nhiều. Việc chồng thường xuyên đi công tác xa nhà khiến cô Dư Dĩnh Dĩnh ít nhiều cảm thấy trống vắng, cô đơn. Cô Dư Dĩnh Dĩnh cũng từng tâm sự về chuyện muốn có con với anh Hoàng Thạch nhưng quan điểm của anh lai chưa muốn sinh con sớm vì sự nghiệp của anh chưa ổn định. Chính những quan điểm trái ngược đó đã khiến tình cảm của 2 vợ chồng xa cách dần.

Ảnh minh họa

Cùng lúc đó, cô Dư Dĩnh Dĩnh lại nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của ông chủ công ty, ông Lý. Trên thực tế, ông Lý đã phải lòng cô Dư Dĩnh Dĩnh từ lâu nhưng vì đôi bên đều đã có gia đình nên luôn ái ngại, giấu kín tình cảm. Cho đến một hôm, khi cô Dư Dĩnh Dĩnh ở lại công ty làm thêm giờ, ông Lý nhìn thấy nên đã chủ động mời cô đi ăn tối và nói chuyện.

Tối hôm đó, ông Lý cũng không kiềm chế được lòng mà thổ lộ tình cảm với cô Dư Dĩnh Dĩnh. Đứng trước người đàn ông giàu có và ga lăng, lại nghĩ đến cuộc hôn nhân buồn chán của mình, cô Dư Dĩnh Dĩnh đã xiêu lòng. Kể từ đó, cô Dư Dĩnh Dĩnh và ông Lý bắt đầu lén lút duy trì mối quan hệ không đứng đắn.

Đến đêm giao thừa năm 2019, anh Hoàng Thạch lại đi công tác, bỏ mặc vợ ở nhà một mình. Nhân cơ hội đó, cô Dư Dĩnh Dĩnh vui vẻ đi hẹn hò cùng tình nhân. Nào ngờ, trong lúc Dư Dĩnh Dĩnh đang "lên giường" cùng tình nhân, anh Hoàng Thạch lại gọi điện để hỏi han tình hình của vợ. Dư Dĩnh Dĩnh bất cẩn, định tắt máy đi coi như không biết gì nhưng lại chẳng may ấn nhầm nút nghe.

Ở đầu dây bên kia, anh Hoàng Thạch thấy vợ bắt máy nhưng lại không nói gì, chỉ nghe thấy một số âm thanh nhạy cảm và kỳ lạ, còn nghe được giọng của đàn ông. Anh Hoàn Thạch suy đoán rằng vợ đang ngoại tình nên lập tức quay trở về nhà. Sau khi bị chồng chất vấn, cô Dư Dĩnh Dĩnh cuối cùng đã thừa nhận chuyện quan hệ bất chính với ông chủ của mình.

Phát hiện bị vợ "cắm sừng", Hoàng Thạch vô cùng phẫn nộ và nổi trận lôi đình. Trong lúc mất bình tĩnh, anh ta đã lao vào bóp cổ vợ, khiến cô Dư Dĩnh Dĩnh qua đời tức tưởi.

Theo Điều 232 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Hoàng Thạch đã bị cáo buộc tội cố ý giết người, có thể phải đối mặt với án tù từ 10 năm đến tử hình. Đến nay, bản án dành cho người đàn ông này vẫn chưa được công khai nhưng chắc chắn anh ta đã phải nhận mức phạt xứng đáng cho bi kịch mà mình gây ra.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP