Thể thao

Dàn sao MU xếp hàng vỗ tay chia tay Carrick

Trước thềm trận đấu tại Old Trafford hôm qua, những cầu thủ MU và Watford đã xếp hàng vỗ tay để tri ân Carrick, người sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại.

Ở trận đấu với Watford hôm qua, HLV Mourinho đã quyết định bố trí Carrick đá chính trong trận đấu cuối cùng của cầu thủ này ở MU (dù trong thời gian qua, cầu thủ này chủ yếu làm việc cùng Ban huấn luyện CLB).

Các cầu thủ MU và Watford xếp hàng vỗ tay để tri ân Carrick

Trước thềm trận đấu, những cầu thủ của hai đội đã xếp hàng vỗ tay tri ân Carrick. Cầu thủ này rạng rỡ bước vào sân trong sự chào đón nồng nhiệt cùng với hai con của mình. Đây là sự tưởng thưởng cho những đóng góp của Carrick trong suốt hơn thập kỷ qua cho MU. Anh là thành viên cuối cùng trong thế hệ từng vô địch Champions League 2008 dưới thời Sir Alex Ferguson.

Đây là trận đấu thứ 481 của Carrick cho MU trong khuôn khổ Premier League. Anh đã ra sân với chiếc băng đội trưởng trên tay. Cầu thủ 36 tuổi đã để lại dấu ấn lớn trong bàn thắng duy nhất trận đấu của Rashford. Tới phút 85, HLV Mourinho đã quyết định rút Carrick rời sân để nhường vị trí cho Paul Pogba.

Carrick vẫy chào CĐV MU. Anh là thành viên cuối cùng của thế hệ vàng năm 2008 còn sót lại trong đội hình MU

Chia sẻ sau trận đấu, Carrick đã nghẹn ngào cho biết: “Tôi muốn dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ. Sự cổ vũ của các bạn trong nhiều năm qua khiến tôi choáng ngợp tới không tưởng. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đáng trân trọng, đặc biệt ở nơi đây. MU là CLB vĩ đại nhất thế giới”.

Sau khi chia tay MU, Carrick sẽ tiếp tục đóng vai trò trợ lý của HLV Mourinho trên băng ghế huấn luyện. Kinh nghiệm, tầm ảnh hưởng của cầu thủ này rất cần thiết với MU.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Carrick , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP