Giải trí

Dàn diễn viên nghẹn ngào khi "Quỳnh búp bê" phát sóng trở lại trên VTV

Các diễn viên Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh... không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi bộ phim Quỳnh búp bê được phát sóng trở lại.

"Sau thời gian tạm dừng phát sóng, bộ phim Quỳnh búp bê sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt của Đài truyền hình Việt Nam trên kênh VTV3", thông báo của VTV cho hay.

Theo đó, ngay sau khi phim Ngày ấy mình đã yêu phát sóng tập cuối cùng, từ ngày 3/9, Quỳnh búp bê sẽ lên sóng trên khung giờ 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.

Thông tin phim Quỳnh búp bê trở lại khiến nhiều khán giả hết sức vui mừng.

Như vậy, Quỳnh búp bê sẽ trở lại với khung giờ phát sóng mới, muộn hơn khung giờ cũ (20h30 - 21h30), và chuyển từ kênh VTV1 sang VTV3.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi". Nhiều diễn viên đã vỡ òa, xúc động khi nghe tin phim sẽ được phát sóng trở lại.

Thu Quỳnh và Trọng Lân trong phim Quỳnh búp bê.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh - người đảm nhận vai My Sói không giấu nổi hạnh phúc. Chia sẻ với PV: "Nếu cảm xúc trước kia của tôi là buồn khi nghe tin Quỳnh búp bê dừng phát sóng thì bây giờ không biết nói gì hơn vì quá vui và hạnh phúc.

Có thể nói bộ phim Quỳnh búp bê đã đưa tôi đi hết bất ngờ này, sang bất ngờ khác. Hiện tại, tôi rất vui mừng và hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim nồng nhiệt".

Diễn viên Thanh Hương đóng vai Lan trong Quỳnh búp bê.

Trong khi đó Lan "cave" (Thanh Hương) chia sẻ: "Hương đang vui quá, chỉ muốn hét lên khi biết thông tin bộ phim sẽ quay trở lại với khán giả. Hương cũng như ê-kíp bộ phim đã chờ đợi trong một khoảng thời gian rất dài để mong chờ ngày phim tiếp tục được lên sóng.

Hương tin, những người yêu mến bộ phim sẽ không bỏ lỡ khi biết thông tin này. Hy vọng bộ phim sẽ không khiến khán giả thất vọng".

Phương Oanh - diễn viên chính của phim cũng thốt lên nghẹn ngào: “Quá đỗi hạnh phúc. Cuối cùng những điều mọi người mong đợi đã đến. Cảm ơn khán giả thân yêu đã chờ đợi và đón nhận bộ phim”.

Trước đó, phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Ngoài khen ngợi nội dung chân thực, phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ.

Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, ngày 12/7, Đài truyền hình Việt Nam quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim này.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP