Cuộc sống

Đàn bà, ai cũng từng nghĩ về chuyện trọn đời...

Phụ nữ - ai cũng vậy khi bắt đầu một tình yêu họ luôn có suy nghĩ hướng tới một tương lai và sự lâu dài, luôn muốn người đàn ông mà họ đang nắm tay sẽ là người đàn ông cuối cùng của đời mình.

Phụ nữ là vậy, có thể họ sẽ đi chơi với nhiều người, nhắn tin một lúc với nhiều người nhưng một khi họ đã yêu thật lòng thì họ đều nghĩ đến người mình yêu cùng hai chữ "trọn đời".

Khi yêu thật lòng, đàn ông đừng trách phụ nữ sao suốt ngày cằn nhằn, dùng dằng, khó chịu đơn giản vì họ yêu bạn rất nhiều, họ muốn bạn là của họ và họ là duy nhất của bạn. Bạn nói phụ nữ ích kỉ. Vâng! Chúng tôi đồng ý, bản chất của phụ nữ khi yêu là ích kỉ, có yêu mới ích kỉ, còn không yêu thì bạn làm gì họ chẳng thèm quan tâm đâu.

Phụ nữ vốn là "sinh vật" tưởng tượng đủ thứ chuyện, tâm lí luôn bất an, lo lắng vì thế việc vẽ cho mình một viễn cảnh mơ mộng, hạnh phúc, lãng mạn như trong ngôn tình là điều dễ hiểu.

Khi yêu họ đã bắt đầu nghĩ về cuộc sống của hai đứa khi cưới nhau, họ đã mơ về những đứa con kháu khỉnh, họ đã nghĩ về cảnh cả gia đình quây quần cười nói vui vẻ bên bữa cơm, họ đã mơ về cuộc sống vợ chồng viên mãn, họ đã nghĩ về những anh chồng thấu hiểu, biết lắng nghe họ, ôm họ thật chặt khi đời quá nhiều bão giông...như những anh chàng trong những thước phim ngôn tình mà họ xem. Phụ nữ là thế, họ ồn ào nhưng đầy tình cảm, đầy ắp những mơ mộng.

Phụ nữ là thế, họ ồn ào nhưng đầy tình cảm, đầy ắp những mơ mộng - Ảnh minh họa: Internet


Đôi khi phụ nữ giận, chỉ vì hôm ấy họ thấy bấp bênh quá, họ muốn nghe một lời xin lỗi, một lời yêu thương ngọt ngào mà thôi.

Sau tất cả, những gì phụ nữ yêu và mơ chỉ là một cái kết thật đẹp thật viên mãn, họ sẽ được nắm tay mình yêu đi đến cuối con đường.

Nhưng mà, phụ nữ ơi...

Cuộc đời này, gặp một người yêu mình đã khó, gặp được người hiểu và bên mình trọn đời lại càng khó hơn vì thế hãy yêu thật lòng ở hiện tại và sống hết mình ở hiện tại thôi, đừng đặt quá nhiều kì vọng vào tương lai. Mọi chuyện điều tùy thuộc vào một chữ duyên.

Nếu đã là duyên nợ của nhau, quanh đi quẩn lại vẫn sẽ chẳng thể rời xa. Nếu đã hữu duyên vô phận, đừng oán trách, đừng không cam tâm. Kẻ đi rồi người sẽ đến, duyên này đi thì phận khác sẽ đến. Chuyện trọn đời đến cuối cùng, dù sớm hay muộn, cũng là nên mong chờ. Đừng nản, nhé!

Tác giả: Mạnh Tường

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP