Thể thao

Đàm phán thuận lợi, Alvaro Morata sẽ gia nhập MU vào thứ Năm?

Man United đang tiến gần đến thỏa thuận 60 triệu bảng với Real Madrid để đưa tiền đạo Alvaro Morata về Old Trafford vào cuối tuần này.

Thương vụ Alvaro Morata gia nhập MU sắp hoàn tất

Jose Mourinho đã coi tiền đạo người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của Man United trong mùa hè này sau khi bỏ lỡ cơ hội sở hữu Antoine Griezmann vì lệnh cấm chuyển nhường từ Atletico Madrid.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là đang rất nản lòng bởi sự thiếu tiến triển của Man United trong việc đàm phán với Real Madrid để nhanh chóng có được chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.


Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã có những tiến triển đáng kể sau cuộc đàm phán vào đầu tuần giữa người đại diện của Alvaro Morata và BLĐ Real Madrid. Theo đó, tờ The Sun cho biết, nhiều khả năng thương vụ sẽ hoàn tất vào thứ Năm tới (theo giờ địa phương).

Cụ thể, ngày hôm qua (3/7) Morata đã yêu cầu người cha của mình (Alfonso Morata) cùng người đại diện tới văn phòng đội bóng Tây Ban Nha để thực hiện cuộc đàm phán. Một cuộc gặp mặt kéo dài 50 phút đã diễn ra nhưng nó không căng thẳng như dự đoán.

Tại buổi gặp này, vấn đề chuyển nhượng tới Man United là chủ đề xuyên suốt và có vẻ như phía Real Madrid cũng đã phải nhượng bộ. Theo đó, ban đầu Los Blancos vẫn giữ ý định với con số 80 triệu bảng và không chấp nhận lời đề nghị 60 triệu bảng của MU. Tuy nhiên, với tác động lớn tới từ hai cha con nhà Morata, họ đã phải gật đầu đồng ý bán sao với mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra.

Ngay sau đó, tờ Thu Sun và hàng loạt tờ báo khác ở Anh loan tin, với bước tiến dài trong cuộc thương lượng này, có tới 99% Morata sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè này và khả năng lớn chân sút người Tây Ban Nha sẽ bay tới Manchester để hoàn tất hợp đồng vào ngày thứ Năm tới, 6/7.

Được biết, vấn đề duy nhất còn lại là việc Man United và Real Madrid chốt mức giá cuối cùng trong thương vụ này. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra 3 lý do để không bán Morata với mức giá 70 triệu bảng, trong đó phải kể đến lời khẳng định chi số tiền đó cho một tiền đạo mới 24 tuổi này sẽ là sự đầu tư khôn ngoan của Quỷ đỏ.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP