Thế giới

Đâm bạn gái 75 nhát dao vì bị 'đá'

Joshua Stimpson bám theo bạn gái đến phòng gym và ra tay sát hại bạn gái cũ hai tuần sau khi bị cô chủ động chia tay.

Stimpson và McLaren khi còn mặn nồng. Ảnh: SWNS

Sky News đưa tin Joshua Stimpson, 26 tuổi, đã đâm bạn gái Molly McLaren 75 nhát khi cô đang ngồi trong xe hơi, tại bãi đỗ xe bên ngoài khu mua sắm Dockside, hạt Kent (Anh) hồi tháng 6 năm ngoái. Thủ phạm đã bám theo nạn nhân vào phòng tập gym trước khi ra tay sát hại.

Tại phiên tòa xét xử hôm 6/2, Stimpson bị bồi thẩm đoàn kết tội giết người và phải ngồi tù ít nhất 26 năm. Thẩm phán Adele Williams thậm chí còn cảnh cáo Stimpson có thể sẽ không bao giờ được ra khỏi tù.

"Đây là một hành vi tàn bạo, có tính toán từ trước. Bị cáo quyết tâm trừng phạt nạn nhân vì đã chấm dứt quan hệ tình cảm với anh ta. Bị cáo rõ ràng là muốn trả thù", thẩm phán Adele Williams nói.

McLaren và Stimpson quen nhau qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder và yêu nhau được bảy tháng trước khi cô sinh viên trẻ chủ động nói lời chia tay, đúng hai tuần trước khi vụ án xảy ra. Tại tòa, Stimpson được cho là đã "trở nên tuyệt vọng", không muốn chấm dứt mối quan hệ này, bởi bản thân anh ta cũng từng bị mẹ đẻ bỏ rơi từ khi còn nhỏ.

Stimpson tự nhận mình "gặp chứng rối loạn nhân cách" và từng tới gặp các chuyên gia về sức khỏe tâm thần để điều trị từ năm 12 tuổi, khi bố mẹ bỏ nhau.

Hai trong số những người bạn gái cũ của Stimpson được triệu tập tới tòa cũng cho hay "cách cư xử khác thường" của bị cáo từng khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Tại tòa, gia đình nạn nhân cho biết vào ngày bị giết, McLaren đã gửi tin nhắn cho mẹ sau khi thấy bạn trai cũ trải chiếu tập ngay bên cạnh mình ở phòng tập PureGym, bên trong trung tâm mua sắm Dockside. Lúc này mẹ cô bảo con gái hãy về đi, nhưng ngay khi vừa bước vào bên trong xe hơi, McLaren đã bị tấn công.

Stimpson đã ngồi sẵn trong xe hơi của mình chờ bạn gái cũ bước vào xe rồi dùng dao đâm liên tiếp 75 nhát. Một người đàn ông chứng kiến đã cố gắng ngăn cản, và các nhân viên y tế dù đã cố gắng hết sức vẫn không cứu được nạn nhân.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP