Giới trẻ

Đắk Lăk: Hơn 2.000 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Ngày 5/3, tại tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra lễ giao nhận quân, hơn 2.000 đoàn viên thanh niên đã hăng hái lên đường nhập ngũ, hoàn thành 100% chỉ tiêu.

Ghi nhận tại địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, không khí buổi Lễ giao nhận quân trong không khí phấn khởi, trang nghiêm với 349 thanh niên lên đường nhập ngũ. Rất đông người thân của các tân binh đã có mặt để tiễn con em mình lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Hàng ngàn thanh niên lên đường nhập ngũ

Trong đợt giao nhận quân này, toàn tỉnh Đắk Lắk có tổng cộng 2.450 thanh niên nhập ngũ và 275 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân, hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao.

Các đơn vị nhận quân gồm Quân đoàn 3; Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk; Lữ đoàn Đặc công 198 (Binh chủng Đặc công); các đơn vị thuộc Quân khu 5 và Công an TP Buôn Ma Thuột đã tổ chức đón thanh niên về đơn vị mình.

Không khí lễ bàn giao quân long trọng, phấn khởi

Trong năm 2018, tỉnh Đắk Lắk có nhiều nỗ lực “nâng cao chất lượng về mọi mặt để xây dựng lực lượng thường trực và lực lượng dự bị động viên, gắn với tạo nguồn cán bộ cho cơ sở và tuyển quân gắn với với xây dựng vùng động viên”, vì vậy chất lượng quân nhân nhập ngũ đã được nâng cao.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP