Tin địa phương

Đại học FPT khánh thành tòa nhà phục vụ hơn 5.000 sinh viên

Ngày 17/9, Trường ĐH FPT Cần Thơ tổ chức lễ khai giảng khóa 19 và lễ khánh thành tòa nhà Alpha phục vụ hơn 5.000 sinh viên, giáo viên.

Cắt băng khánh thành tòa nhà có sức chứa 5.000 sinh viên, giáo viên. Ảnh CTV

Dự lễ khai giảng có ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành TP; lãnh đạo tập đoàn FPT, hiệu trưởng và giảng viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ gửi lời chúc mừng đến Trường ĐH FPT Cần Thơ và gần 2.000 tân sinh viên khóa 19, đồng thời đánh giá cao những kết quả quan trọng mà Trường ĐH FPT Cần Thơ đã đạt được trong thời gian qua.

Qua 6 năm chính thức đi vào hoạt động, Trường Đại học FPT tại TP Cần Thơ đã tạo nên một môi trường học tập trải nghiệm thực tiễn, đầy năng động, sáng tạo cho thế hệ trẻ. Hiện nay trường có khoảng 8.000 sinh viên đang theo học, với tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp đạt khoảng 98%, đây là thành tích đáng tự hào của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường nhấn mạnh: "Tòa nhà hiệu bộ Alpha của phân hiệu Trường Đại học FPT tại TP Thơ đã hoàn thiện, khang trang và chính thức được đưa vào sử dụng sau 7 tháng xây dựng. Công trình mới này là một bước quan trọng trong hành trình phát triển của nhà trường, góp phần thúc đẩy sự phát triển tri thức, tạo ra môi trường học tập tiên tiến với những điều kiện tối ưu cho đội ngũ giảng viên và người học không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiên cứu, phát triển bản thân. Tôi tin rằng đây còn là một lời cam kết của Tập đoàn FPT sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng TP Cần Thơ không chỉ trong lĩnh vực GD&ĐT mà còn trên nhiều phương diện khác nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển".

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐH FPT, ông Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT gửi lời cám ơn đến lãnh đạo TP Cần Thơ đã luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát, giúp đỡ, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho FPT triển khai xây dựng và hoàn thành các hạng mục của Dự án phân hiệu Trường ĐH FPT Cần Thơ. Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo TP Cần Thơ để Trường ĐH FPT Cần Thơ trở thành trung tâm giáo dục đào tạo chất lượng trong khu vực, cung cấp nguồn nhân lực số, góp phần phát triển công nghệ, và kinh tế và xã hội của TP Cần Thơ.

Tại lễ khai giảng, Trường ĐH FPT Cần Thơ vinh danh các tân sinh viên đã xuất sắc nhận được học bổng 100%, 70%, 50% trong 4 năm học tại trường.

Tác giả: Hồng Thắm

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP