Xe

Đại gia Thanh Hóa "tậu" SUV hạng sang Range Rover 12 tỷ

Chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography của đại gia Thanh Hoá sở hữu trên mình tông màu ngoại thất 2 màu trắng - đen nổi bật.

Một nữ đại gia sống tại Thanh Hóa từng gây xôn xao giới chơi xe tại Việt Nam sau khi tậu về cho mình chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography. Cách đây hai tuần, chiếc xế hộp hạng sang đã được vị đại gia này cho ra ra biển trắng khá đẹp với 3 số tiến ở cuối.
Mới đây, một đại gia đất 36 lại thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng sau rinh về cho mình chiếc xe hạng sang Range Rover SVAutobiography. Điểm khác biệt so với chiếc SUV của vị đại gia lần đầu là dàn áo ngoại thất trên xe với hai tông màu đen – trắng độc đáo. Hiện đã có 3 chiếc Range Rover SVAutobiography định cư tại xứ Thanh.
Tại thị trường Việt Nam, hiện giá bán của một SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography lên tới gần 12 tỷ đồng, tuỳ từng phiên bản.
Ở bên ngoài, chiếc SUV hạng sang nổi bật và dễ nhận biết so với những chiếc Range Rover khác nằm ở logo SVAutobiography phía sau đuôi xe, bên cạnh đó là chữ Range Rover màu đen phía trước được làm kiểu đục lỗ, cặp ống xả kép với viền làm bằng kim loại sáng và bắt mắt.
Nội thất của xe với các chi tiết được ốp gỗ sang trọng, ghế trước chỉnh điện và nhớ 20 vị trí, kiểm soát khí hậu bốn vùng riêng biệt, ghế sau có thể điều chỉnh điện. Kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống nâng hạ gầm khi đang chạy… nút khởi động Start/Stop, núm chuyển chế độ lái dạng kim cương, hệ thống điều hòa tự động, bàn làm việc chỉnh điện, tủ lạnh, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho hành khách.
Range Rover SVAutobiography LWB được trang bị khối động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm.
SUV Range Rover SVAutobiography LWB có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 5.5 giây, vận tốc tối đa 225 km/h.

Tác giả bài viết: Thảo Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP