Xã hội

Đã tìm thấy thi thể 3 bé gái bị đuối nước khi tắm sông

Sáng 5/6, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tìm thấy thi thể 3 bé gái bị đuối nước khi tắm sông tại khu vực bến đò Bù Cạp nằm trên địa bàn phường An Tây, TP Bến Cát.

Thi thể của các em được phát hiện trên đoạn sông Sài Gòn, khu vực giáp ranh giữa TP Bến Cát (Bình Dương) và huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Thi thể bé gái đầu tiên được tìm thấy vào chiều 4/6 là em Nguyễn Đỗ Ngọc Hằng, đến sáng 5/6 tìm thấy hai em còn lại.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin 3 bé gái mất tích, phòng đã bố trí phương tiện cùng 18 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm. Tuy nhiên do sông sâu, dòng nước chảy xiết nên các thợ lặn gặp khá nhiều khó khăn.

Cán bộ chiến sĩ triển khai công tác tìm kiếm.

Như Báo CAND thông tin: Khoảng 11h30 ngày 4/6, nhóm 7 trẻ em gồm 3 nữ, 4 nam cùng nhau tắm sông tại khu vực bến đò Bò Cạp nằm trên địa bàn khu phố Rạch Bắp, phường An Tây, TP Bến Cát thì 3 bé gái bị đuối nước trôi xa bờ.

Các em nam tri hô nhưng vào thời điểm này bến đò không có người, chỉ có con đò của anh V.T.Tr đang đưa khách qua bờ phía huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) nên không thể ứng cứu các bé gái.

Ba em bị nước cuốn trôi mất tích được xác định là Nguyễn Thị Như Ý, ngụ khu phố Dòng Sỏi, phường An Tây; Nguyễn Đỗ Ngọc Hằng, Nguyễn Đỗ Ngọc Hân, cùng tạm trú tại khu phố Rạch Bắp, phường An Tây. Cả 3 em cùng sinh năm 2010. Hằng và Hân là chị em sinh đôi, hộ khẩu thường trú tại TP Hồ Chí Minh.

Đoạn sông các em bị đuối nước.

Theo người dân địa phương, cả 7 em nói trên thường ra khu vực bến đò để tắm sông. “Hầu hết cha mẹ của các em làm công nhân trong khu công nghiệp An Tây. Khi cha mẹ đi làm, các em tụ tập vui chơi ở khu vực bến đò và cũng thường xuyên tắm sông nhưng không ngờ lại xảy ra tai nạn thương tâm như vậy”, một cán bộ phường An Tây cho biết.

Tác giả: P.Tuyền

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP