Xã hội

Đã tìm thấy một nạn nhân vụ lũ cuốn trôi 4 người ở Cao Bằng

Sáng 6/7, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, ông Mã Gia Hãnh cho biết, bằng nỗ lực tìm kiếm thâu đêm đến nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ việc lũ cuốn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Ông Mã Gia Hãnh - Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm thông tin: Chiều tối 5/7 mưa lớn xảy ra trên địa bàn huyện, sau đó lũ quét bất ngờ xuất hiện, trong khi đó 5 người đang xúc cát bên suối Pác Mjầu huyện Bảo Lâm. Lũ đã cuốn đi 4 người gồm: Lý Văn P. (SN 1973), Dương Văn Q (SN 1990); Triệu Thị K. (SN 1985) và một phụ nữ (chưa rõ danh tính, cùng trú tại xã Mông Ân, huyện Bảo Lâm). Một người may mắn nhanh chân chạy thoát.

Chiều tối 5/7, trên địa bàn tỉnh Cao Bằng xuất hiện mưa lũ lớn -Ảnh: TL

Lực lượng chức năng nỗ lực cứu hộ, cứu nạn -Ảnh: TL

Ngoài ra, tại xóm Nà Làng, xã Mông Ân có 1 ngôi nhà bị lũ quét cuốn đổ sập hoàn toàn.

“Sau khi sự việc xảy ra, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bảo Lâm đã huy động lực lượng dân quân, đội xung kích cơ sở, phương tiện, máy móc khẩn trương thực hiện các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ. Đến sáng nay (6/7) đã tìm thấy một thi thể và chúng tôi tiếp tục triển khai công việc tìm kiếm, cứu vớt các nạn nhân còn lại”, ông Hãnh nói.

Đến thời điểm hiện tại, trên thời tiết trên địa bàn vẫn có diễn biến phức tạp, lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đang huy động vật dụng, lực lượng tích cực tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời có giải pháp hỗ trợ gia đình gặp nạn.

Tác giả: Nguyễn Duy Chiến

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP