Giải trí

Đã tìm ra info nữ sinh ĐH cực xinh đẹp chiếm sóng trực tiếp khi đi cổ vũ trận Việt Nam thắng đậm Thái Lan

Không mất quá nhiều thời gian, cư dân mạng đã tìm ra info của cô gái xinh đẹp xuất hiện trên khán đài cổ vũ trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan

Tối ngày 26/3, các chàng trai áo đỏ đã có màn thi đấu xuất sắc đem về chiến thắng đậm, giành vé đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ngoài những phút giây đắm mình vào không khí đầy nhiệt huyết trên sân cỏ, dân tình và cả đội camera ghi lại trận đấu cũng không quên tìm những “cực phẩm” nhan sắc. Xuất hiện thoáng chốc trên khán đài cổ vũ tại trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, cô gái xinh đẹp bất ngờ gây chú ý và cả info cũng được truy lùng ráo riết.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp gây “sốt” trên MXH sau trận đấu

Không để dân tình phải đợi lâu, cư dân mạng đã tìm ra thông tin của cô gái này.

Cô gái hot nhất MXH đêm nay là Phan Quỳnh Hương, đang theo học tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Với gương mặt xinh đẹp và những hình ảnh tươi tắn chia sẻ về cuộc sống thường ngày, không ngạc nhiên khi Quỳnh Hương sở hữu đến hơn 10 nghìn lượt theo dõi.

Phan Quỳnh Hương - cô gái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng sau vài giây xuất hiện qua ống kính

Sau hình ảnh xinh đẹp tại trận đấu vừa qua, cô gái này còn thu hút sự quan tâm hơn nữa khi được rất nhiều người tương tác trên MXH.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Quỳnh Hương:

Tác giả: LINH CHI

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP