Pháp luật

Đà Nẵng: Bắt khẩn cấp đối tượng dùng hung khí đi cướp tài sản

Ngày 6/7, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng một đối tượng manh động, dùng mã tấu đi cướp tiền và phá tài sản.

Đối tượng Ngô Xuân Lợi tại cơ quan công an (ảnh Minh Hằng)

Đối tượng là Ngô Xuân Lợi, sinh năm 1994, hộ khẩu thường trú tại tổ 58 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, tạm trú tại tổ 89 Hòa Khánh Nam, cùng trên địa bàn quận. Rạng sáng 2/7, Lợi đến nhà nghỉ Thủy Tiên (thuộc địa bàn quận …) để mua dâm.

Sau khi thỏa thuận với Thái Thị Lý (quản lý nhà nghỉ), Lợi đưa cho người này 800.000 đồng để tìm mối. Lý liên hệ với một người tên Mai (chưa rõ lai lịch) đến phục vụ. Nhưng khi vừa lên phòng, Lợi đổi ý, không mua dâm nữa và quay xuống gặp Lý để đòi lại tiền.

Lý không trả tiền. Lợi bỏ đi. Nhưng đến rạng sáng ngày 4/7, sau khi đi nhậu cùng Huỳnh Văn Trà (SN 1998, trú tại 48 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Lợi sực nhớ lại việc chưa lấy được tiền đêm hôm trước, rủ Trà đến để lấy tiền.

Hung khí mà Lợi và Trà dùng để cướp tiền tại nhà nghỉ Thủy Tiên (ảnh Minh Hằng)

Cả 2 về nhà Lợi, lấy 2 mã tấu dùng làm hung khí, đến uy hiếp quản lý nhà nghỉ Thủy Tiên. Đến nơi, Lợi dùng mã tấu chém xuống bàn của nhà nghỉ và chém vỡ kính 01 cửa phòng. Trước thái độ hung hãn của Lợi, Lý rút 1 triệu đồng đưa cho Lợi. Nhận tiền xong, Lợi và Trà đi ra và không quên chém thêm 1 nhát lên biển hiệu của nhà nghỉ. Vài phút sau, cả 2 quay lại nhà nghỉ Thủy Tiên tiếp tục phá hỏng một cửa phòng nghỉ.

Ngày 6/7, phát hiện Ngô Xuân Lợi, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu đã mời Lợi lên làm việc. Tại đây, Lợi thừa nhận toàn bộ hành vi đã gây ra tại nhà nghỉ Thủy Tiên.

Hiện công an quận Liên Chiểu ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Ngô Xuân Lợi, đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục mời Nguyễn Văn Trà để điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP