Thể thao

Cựu trung vệ Juventus tố siêu sao Ronaldo ‘học dốt’

Siêu sao Ronaldo mới đây đã bị cựu trung vệ Juventus Pasquale Bruno chỉ trích nặng nề.

Siêu sao Ronaldo bị chỉ trích nặng nề

Cựu cầu thủ Bruno chỉ trích Ronaldo thậm tệ vì cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha không học được tiếng Italia dù đã có hai năm chơi bóng ở Turin.

“Ronaldo là kẻ dốt. Cậu ta ở Italia hai năm mà vẫn chưa học được ngôn ngữ. Ronaldo nói tiếng Tây Ban Nha để thể hiện, hoàn toàn coi thường các đồng đội Juventus”, cựu hậu vệ 58 tuổi nói trên sóng truyền hình.

Chưa rõ lí do vì sao Pasquale Bruno lại nặng lời với Ronaldo như vậy vì siêu tiền đạo này vẫn đang đóng góp rất lớn cho Juventus, với 52 bàn thắng tại Serie A trong 2 mùa giải.

Ronaldo bị nhiễm COVID-19 hồi tháng trước và đã trải qua 17 ngày cách ly. Vắng anh, CLB thành Turin gặp khó và để thua Barca 0-2 ở Champions League.

Sau khi khỏi bệnh, Ronaldo chỉ mất 126 giây để ghi bàn cho Juventus trong chiến thắng 4-1 trước Spezia ở Serie A trước khi có một kiến tạo cho Morata ở Champions League rạng sáng nay.

Sau trận gặp Spezia, HLV Pirlo không giấu nổi sự vui mừng khi chứng kiến trò cưng Ronaldo toả sáng.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2. Cả đội thi đấu với khát khao chiến thắng và Ronaldo giúp Juventus hiện thực hoá. Ronaldo đang dần trở lại trạng thái tốt nhất và chúng tôi đợi cậu ấy”, HLV Pirlo chia sẻ.

Một đồng đội của Ronaldo tại Juventus là Cuadrado từng đăng đàn cho biết: “Ronaldo luôn giúp Juventus giành ưu thế, chúng tôi nhớ anh ấy”, nhắc đến việc Ronaldo bị cách ly không thi đấu. Cả HLV lẫn đồng đội đều khen ngợi Ronaldo nên khó có chuyện mối quan hệ của anh và toàn đội có vấn đề.

Pasquale Bruno là cựu cầu thủ Italia từng chơi cho Juventus. Ông có lối chơi mạnh mẽ nhưng cũng rất bạo lực, từng có biệt danh là “con thú”.

Tác giả: MẠNH TÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: ronaldo , Champions League , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP