Thể thao

Cựu tiền đạo MU cướp bạn gái nữ sinh của đồng đội

Wilfried Zaha lừa dối bạn gái để cặp kè với nữ sinh đang là bạn gái của đồng đội ở U21 Anh.


Zaha tới đón cô sinh viên Paige tại trường. Ảnh: TS.

Chân sút đang khoác áo Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh vừa bị bắt gặp tới đưa đón sinh viên có tên Paige Bannister tại trường. Cô nàng nhanh chóng lên chiếc xe Mercedes G-Wagon giá 110.000 bảng của Zaha lúc 17h.

Paige Bannister là bạn gái của hậu vệ Kortney Hause. Hause và Zaha đều là thành viên của U21 Anh và cô sinh viên 20 tuổi xuất hiện trong một vài lần tụ tập ăn chơi bên ngoài sân của toàn đội. Từ đó, Paige Bannister dần dà "qua mặt" người yêu cũ để cặp kè với tiền đạo Crystal Palace. Nguồn tin từ bạn bè cô sinh viên cho biết hai người chính thức "là của nhau" sau chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Marốc hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Paige là bạn gái của hậu vệ Hause. Ảnh: TS.

"Cả hai người đều là cầu thủ nhưng sự thật là Zaha đang thi đấu ở Premier League còn Hause chỉ chơi cho Wolves tại hạng Nhất. Paige chắc chắn sẽ cân nhắc kỹ bởi Zaha sẽ đem lại cho cô ấy nhiều thứ hơn", nguồn tin bình luận.

Zaha là tài năng trẻ sinh ở Bờ Biển Ngà. Anh từng được MU mua với hợp đồng 15 triệu bảng trước khi được bán lại cho Crystal Palace. Thu nhập khủng khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Zaha vừa mua căn biệt thự 7 phòng ngủ trị giá 2,5 triệu bảng ở vùng Surrey năm ngoái. Anh cũng có thú vui sở hữu nhiều siêu xe và "tiêu tiền phóng khoáng". "Anh vừa mua tặng Paige chiếc túi xách hàng hiệu giá 400 bảng", người bạn của cô sinh viên tiết lộ.

Zaha và Paige như hình với bóng từ tháng 10 năm ngoái. Ảnh: TS.

Chân sút 23 tuổi là tay sát gái có hạng ở Premier League. Anh từng nhiều lần lộ ảnh ăn chơi trác táng hay bị đồn lên giường với con gái của HLV David Moyes - vụ việc khiến anh không có cơ hội ra sân ở MU năm ngoái. Hiện tại, Zaha cũng công khai bạn gái nhưng vẫn bị bắt gặp cặp kè cùng nữ sinh Paige Bannister.

Tác giả bài viết: Trọng Nghĩa

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP