Thế giới

Cựu thống đốc bang California bị tai nạn giao thông

Arnold Schwarzenegger đâm xe vào người phụ nữ bất ngờ rẽ trái. Cả hai may mắn không gặp chấn thương nặng.

TMZ đưa tin Arnold Schwarzenegger gặp tai nạn giao thông khi đang dạo phố ở Tây Los Angeles, Mỹ. Cựu thống đốc bang California tông vào một phụ nữ chạy xe đạp. Người này sau đó được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát đang điều tra và chưa đưa ra mức phạt.

Nguồn tin của TMZ cho biết tài tử phim Kẻ hủy diệt không có lỗi trong tai nạn. Ông không kịp phanh xe do người phụ nữ bất ngờ rẽ trái. Nam diễn viên lái xe với tốc độ cho phép, không sử dụng thức uống có cồn hay chất kích thích khi tham gia giao thông.

Arnold Schwarzenegger mang xe người bị nạn đi sửa chữa.

Người có mặt tại hiện trường chia sẻ Arnold Schwarzenegger khá lo lắng khi xảy ra vụ việc. Ông chủ động chở xe đạp của người phụ nữ đến cửa hàng sửa chữa. Nạn nhân hiện trong tình trạng ổn định, không có thương tật lớn hay nguy hiểm tính mạng.

Đầu năm 2022, Arnold Schwarzenegger gặp tai nạn tông xe tương tự khi lái ôtô ở Brentwood, California. Một người gặp chấn thương ở đầu và phải đưa đi cấp cứu. May mắn nam diễn viên chỉ bị thương nhẹ. Hình ảnh hiện trường cho thấy bốn chiếc xe hơi bị tổn hại nặng. Không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn liên hoàn.

Đại diện cảnh sát trả lời truyền thông rằng cơ quan chức năng không ra lệnh bắt giữ. Dựa trên những gì thu thập từ hiện trường, qua kiểm tra nhanh, không có ai trong bốn người điều khiển ôtô sử dụng chất kích thích hay dùng rượu bia.

Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947. Thập niên 1970, ông nổi tiếng trong vai trò vận động viên thể hình chuyên nghiệp, bảy lần thắng giải Mr. Olympia. Hình thể cơ bắp giúp ông có cơ hội trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Một số bộ phim Arnold Schwarzenegger tham gia và gây tiếng vang là Kẻ hủy diệt, Conan the Barbarian, Commando...

Hiện trường vụ Arnold Schwarzenegger tông xe năm 2022.

Năm 2003, Arnold Schwarzenegger đắc cử thống đốc bang California. Ông đương nhiệm 8 năm (2003-2011), từng muốn làm tổng thống Mỹ nhưng không tranh cử. Sau khi rời chính trường, ông tiếp tục đóng phim và được công chúng yêu thích.

Đời tư của Arnold Schwarzenegger cũng được nhiều người bàn tán. Cựu thống đốc bang California từng ngoại tình với giúp việc và có một con riêng. Ông từng bị vợ con công khai ghẻ lạnh, hiện bỏ qua mọi chuyện và gia đình gắn kết, thường xuyên đăng ảnh khoe hạnh phúc trên mạng xã hội.

Tác giả: Trọng Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP