Cuộc sống

Cưới 9 vợ, người đàn ông phải lên lịch 'sinh hoạt' chi tiết

Người đàn ông Brazil cho biết bản thân phải lên sẵn kế hoạch sinh hoạt chi tiết để đảm bảo lịch trình cho tất cả 9 cô vợ.

Arthur O Urso đến từ Brazil từng gây xôn xao dư luận khi cưới đến 9 người vợ như cách anh này ủng hộ quan điểm yêu đương tự do, cũng như phản đối chế độ "1 vợ - 1 chồng". Urso và người vợ đầu tiên, Luana Kazaki, đã chính thức hóa mối quan hệ với 8 phụ nữ khác tại một nhà thờ Công giáo ở São Paulo. Tất nhiên, cuộc hôn nhân với 8 người "vợ lẽ" không có giá trị ràng buộc về mặt pháp lý, bởi ơ Brazil, chế độ đa thê là bất hợp pháp.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không mấy suôn sẻ khi người chồng phải "vật lộn" để duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bình đẳng với tất cả các vợ. Sau khi một người vợ bỏ đi, Urso phải lên kế hoạch sinh hoạt cụ thể để đảm bảo "sự công bằng". Mặc dù vậy, kế hoạch này vẫn không giúp anh cân bằng được nhu cầu của từng người vợ và cảm thấy quá căng thẳng.

"Họ đều muốn thỏa mãn nhu cầu của tôi bằng bất cứ giá nào. Đời sống vợ chồng của chúng tôi thật sự rất vui và thú vị. Ban đầu, tôi còn lên lịch trình sinh hoạt cụ thể", Urso nói. "Tuy nhiên, việc tuân theo thời gian biểu như thế tạo ra rất nhiều vấn đề. Đôi khi tôi cảm thấy mình sinh hoạt theo lịch trình chứ không phải 'khao khát' của bản thân. Thậm chí, có những lúc, tôi không thể tập trung cho 'cuộc vui' với vợ".

Arthur O Urso và các vợ. Ảnh: Jam Press

Sau khi "suy đi tính lại", Urso và các vợ quyết định bỏ lịch trình sinh hoạt trên và để mọi thứ "thuận theo tự nhiên". Theo Urso, cũng kể từ đó, đời sống tình cảm của học cải thiện đáng kể. "Chúng tôi quyết định 'khai trừ' cái lịch ấy vì thấy nó không ổn. Quả thực, mọi thứ hiện giờ tốt đẹp và thú vị hơn rất nhiều', Urso chia sẻ.

Urso cũng khẳng định các cô vợ của anh ta không bận tâm về tần suất sinh hoạt khác nhau mà chỉ so đo chuyện chồng tặng quà nhiều hay ít. "Khi tôi tặng quà, họ thường săm soi giá trị, kích thước rồi nảy sinh lòng ghen tị. Tất cả đều yêu cầu sự quan tâm, do đó tôi không thể thiên vị bất kỳ cô vợ nào", Urso cho biết.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP