Tin địa phương

Cử tri đề nghị cơ quan chức năng có giải pháp hiệu quả phòng, chống tội phạm công nghệ cao

Ngày 11-5, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thuộc Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ, gồm: ông Đào Chí Nghĩa, Phó trưởng Đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH thành phố; ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Thường trực Ủy Ban Kinh tế của Quốc hội, đã tiếp xúc cử tri tại phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt. Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố và các sở, ban, ngành dự TXCT.

Các ĐBQH thuộc Đoàn ĐBQH TP Cần Thơ tiếp xúc cử tri tại phường Thuận Hưng.

Tại điểm TXCT, các ĐBQH báo cáo tóm tắt dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV; báo cáo hoạt động của Đoàn ĐBQH thành phố và lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri. Cử tri phường Thuận Hưng kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương cần có giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống tội phạm công nghệ cao; xử lý triệt để các đường dây lừa đảo qua mạng xã hội và có biện pháp chế tài đối với trường hợp vi phạm các quy định pháp luật về an ninh mạng; tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra và quyết liệt hơn nữa trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Cử tri cũng kiến nghị Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Cần Thơ và khu vực ĐBSCL; đôn đốc các ngành chức năng sớm có kế hoạch triển khai thực hiện dự án tuyến tránh Long Xuyên đoạn qua địa bàn Thốt Nốt (thuộc thành phần 4 của cầu Vàm Cống) góp phần giảm ùn tắc, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông…

Các thành viên trong Đoàn ĐBQH thành phố ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tác giả: THANH THƯ

Nguồn tin: Báo Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP