Du lịch

Cụ bà nhảy dù từ độ cao 3.000m để mừng sinh nhật tuổi 94

Nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm mà ngay cả nhiều người ở độ tuổi thanh niên cũng không đủ dũng khí để thử, tuy nhiên một người phụ nữ ở tuổi 94 đã kỷ niệm sinh nhật của mình bằng cách nhảy dù từ độ cao hơn 3.000m.

Cụ bà Eila Campbell, sống tại thành phố Williamsport (bang Pennsylvania, Mỹ) đã quyết định đón sinh nhật tuổi 94 bằng cách đặc biệt nhất, đó là nhảy dù từ độ cao hơn 3.000m, bởi vì cụ “không muốn phải chờ đợi thêm” để thực hiện điều mà cụ đã mong ước từ lâu, đó là được một lần nhảy dù từ máy bay.

“Năm nay, khi tôi đã đến tuổi này, già như thế này, tôi nhận ra tôi sẽ không bao giờ làm được điều này vào một năm nào khác”, cụ bà Campbell chia sẻ.

Cụ bà Campbell bước ra khỏi máy bay cùng huấn luyện viên nhảy dù từ độ cao hơn 3.000m

Cháu gái của cụ bà, Sarah Schuelke và chắt gái Jess Fox đã cùng nhảy dù với bà Campbell, mỗi người đều được nhảy cùng một huấn luyện viên nhảy dù chuyên nghiệp.

“Đây là một điều ước mà bà đã mong ước được thực hiện từ lâu nên không có lý do gì tôi bỏ qua dịp đặc biệt này”, Sarah Schuelke chia sẻ.

Cụ bà Campbell vẫn thực hiện màn nhảy dù khi đã ở độ tuổi 94

Cụ bà Campbell cùng cháu và chắt gái đã nhảy dù thành công trong đúng ngày sinh nhật 94 tuổi của bà. Mô tả về cảm giác khi nhảy dù, cụ bà Campbell rất phấn khích và cho biết hy vọng sẽ có đủ sức khỏe để tiếp tục được nhảy dù thêm một lần nữa.

Cụ bà Campbell hy vọng vẫn có đủ sức khỏe để tiếp tục nhảy dù vào lần sau

Don Keller, người đang nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới về số lần nhảy dù nhiều nhất, 44.000 lần, là người đã kèm bà Campbell để cùng nhảy dù, cho biết anh chưa bao giờ thấy ai ở lớn tuổi như vậy vẫn còn đủ can đảm để thực hiện một màn nhảy dù.

“Bà ấy thực sự rất can đảm và phải rất đam mê để thực hiện điều này”, Don Keller cho biết.

Tác giả: Nhi Nguyễn (Theo WWWN)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: can đảm , nhảy dù , cụ bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP