Cuộc sống

Cụ bà 76 tuổi ung thư giai đoạn 4 kết hôn với cụ ông 80 tuổi

Cụ bà 76 tuổi ung thư giai đoạn 4 có ước muốn kết hôn với cụ ông 80 tuổi. Đám cưới đã được tổ chức đơn giản tại bệnh viện Đa khoa Sarawak ở Kuching.

Một đoạn video được chia sẻ trên Facebook cho thấy Chan Teck Kong – cụ ông 80 tuổi, đẩy bà Peggy Chai đang ngồi xe lăn, vào một căn phòng trong bệnh viện nơi họ trao nhau lời thề hẹn sau hơn 30 năm bên nhau.

Trong căn phòng bệnh viện là tiếng nhạc đám cưới du dương từ một nghệ sĩ violin.

Ông Chan nói với Utusan Borneo - một người Malay gốc Sarawak, trong một cuộc phỏng vấn rằng mong muốn cuối cùng của bà Chai là được kết hôn với ông.

Ông Chan thổ lộ: “Tôi sẽ chăm sóc bà ấy suốt những ngày còn lại. Tôi yêu bà ấy sâu sắc, lời nói không thể diễn tả được”.

Được biết, ông Chan và bà Chai gặp nhau cách đây hơn 30 năm khi bà đăng ký vào lớp học nhảy của ông và mối tình lãng mạn của họ nảy nở sau khi bà Chai mất chồng.

 Đám cưới

Đám cưới của ông Chan và bà Chai được tổ chức ngay tại phòng bệnh.

Đến năm 2015, ông Chan nghỉ hưu, dành mọi thời gian, sức lực của bản thân để chăm sóc cho người bạn của mình, khi đó bà Chai đang phải trải qua những ngày tháng đau đớn cùng với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 4.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, bà Peggy được chuyển vào khoa chăm sóc giảm nhẹ tại bệnh viện đa khoa Sarawak.

Ông Chan tiết lộ với Utusan Borneo rằng thực ra bà Chai là người đã đặt ra câu hỏi thông qua một linh mục.

“Vài ngày trước khi chúng tôi kết hôn, bà ấy nói với cha Wong - người thường xuyên đến thăm bệnh nhân tại bệnh viện, rằng bà ấy muốn cưới tôi. Hôm đó, bà ấy đã rất khỏe. Lúc đó, tôi ra ngoài để mua đồ và khi tôi trở về, cha Wong nói với tôi điều ước của bà. Ngay lập tức, tôi đồng ý kết hôn với bà ấy”.

Sau buổi lễ, ông Chan cảm ơn các bác sĩ, y tá và nhân viên của bệnh viện nói chung đã tổ chức đám cưới giúp họ.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP