Xã hội

Cụ bà 72 tuổi may mắn thoát chết khi trôi hơn 2km trên sông Đào

Sau khoảng thời gian chới với giữa dòng nước trong đêm tối, cụ Xuân may mắn được phát hiện và cứu lên bờ.

Ngày 31/5, Đại úy Đặng Thanh Hòa - Trưởng Công an xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, đơn vị đang làm tờ trình đề nghị UBND xã khen thưởng, biểu dương 3 công dân cứu người bị đuối nước.

Theo đó, khoảng 19h ngày 30/5, khi đang ngồi hóng mát tại khu vực gần cầu Cây Phượng, xã Lăng Thành, anh Nguyễn Bá Nghệ (SN 1975), Đậu Văn Hoàng (SN 1984) và Hoàng Danh Cừ (SN 1984) nghe tiếng kêu cứu yếu ớt vang lên dưới sông Đào. Phát hiện có người đang chới với giữa dòng nước, những người này lao xuống sông cứu giúp.

Cụ Xuân được cứu lên bờ sau thời gian chới với dưới dòng nước trong đêm

Thời điểm được cứu, nạn nhân gần như đã kiệt sức, hoảng loạn. Sau khi sơ cứu, người dân báo cáo sự việc lên Công an xã Lăng Thành.

Được biết, cụ là Nguyễn Thị Xuân (SN 1949, trú xã Phúc Thành, huyện Yên Thành). Trên đường đi lấy thuốc ở xã Phú Thành về, do khát nước, cụ xuống bờ sông để uống thì bị ngã và cuốn trôi.

“Đây là trường hợp rất hi hữu bởi từ khu vực cụ Xuân bị rơi đến nơi được 3 công dân xã Lăng Thành phát hiện và cứu lên bờ dài khoảng hơn 2 km”, Đại úy Đặng Thanh Hòa cho hay.

Đến 20h cùng ngày, người thân của cụ đã có mặt và đưa về nhà chăm sóc.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP