Xe

Conquest Knight XV - "Quái vật" SUV chống tăng đắt nhất thế giới

Mẫu xe SUV hàng khủng Conquest Knight XV nặng tới 9 tấn mang động cơ V10 cùng giá bán lên tới gần 19 tỷ đồng.

Conquest Knight XV

Nếu các yếu nhân muốn một chiếc xe vừa thoải mái, vừa có thể bảo vệ họ khỏi những cuộc tập kích vũ trang, hãng Conquest Vehicles đến từ Canada sẽ làm hài lòng họ với mẫu xe Knight XV. Được xây dựng trên nền tảng bán tải hạng nặng Ford F-550, Conquest Knight XV nặng đến 9 tấn và được đẩy bởi động cơ V10 dung tích 8.8L. Thân xe và bộ lốp có thể chống lại được cuộc tấn công vũ trang bằng súng chống tăng. Chỉ có 100 chiếc Conquest Knight XV được sản xuất với giá hơn 800.000 USD.

Conquest Knight XV

Knight XV có thể được trang bị kính chống đạn trong suốt hoặc mờ đục. Lớp kính đặc biệt được làm từ vật liệu tổng hợp. Tuy vẻ ngoài hầm hố nhưng không gian nội thất của nó sang trọng như một phòng khách sạn năm sao. Những tính năng đi kèm đáng chú ý bao gồm truyền hình vệ tinh, hệ thống làm mát, ghế có sưởi, một hộp đen và trung tâm giải trí đa phương tiện.

Conquest Knight XV

Xe sở hữu chiều dài tổng thể 5.500 mm, chiều cao 2.160 mm và rộng hơn cả Lamborghini Aventador cùng trọng lượng lên đến 8,8 tấn. Không chỉ an toàn bên ngoài, Conquest Knight XV còn được trang bị nội thất hiện đại như xe con. Hãng Conquest đã cung cấp không gian nội thất hoàn toàn bọc da, cửa sổ trời Panorama chống đạn và thảm len sang trọng cho Knight XV. Bên cạnh đó là những trang thiết bị như máy chơi điện tử Playstation 4 và iPad để người ngồi bên trong có thể giải trí thoải mái.

Conquest Knight XV

"Trái tim" của Conquest Knight XV là khối động cơ diesel V8, tăng áp, dung tích 6,7 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 894 Nm. Đây là động cơ của chiếc Conquest Knight XV hiện đang được rao bán tại đại lý Lamborghini Miami. Trong khi đó, những chiếc Conquest Knight XV còn có thể dùng động cơ xăng V10, dung tích 6,8 lít với công suất tối đa 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 557 Nm.

Conquest Knight XV

Conquest Knight XV

Conquest Knight XV

Conquest Knight XV

Conquest Knight XV

Tác giả: NAM DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP