Tin địa phương

Công ty Điện lực TP. Cần Thơ tập huấn bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ

Ông Trần Vĩ Đức - Phó giám đốc Công ty Điện lực TP. Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa tổ chức tập huấn các phương án phòng cháy, chữa cháy cho hơn 80 cán bộ, công nhân viên và người lao động trong đơn vị.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Công ty được cán bộ chuyên môn hướng dẫn, xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ và các kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy; đồng thời, triển khai các biện pháp thực hành, thao tác sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình bột, bình CO2...

Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực TP. Cần Thơ đang thực hành, thao tác sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Ông Trần Vĩ Đức - Phó giám đốc Công ty Điện lực TP. Cần Thơ cho biết: “Phòng cháy chữa cháy là một trong những công tác quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng và bảo vệ tài sản Nhà nước và của nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh, trật tư an toàn xã hội.

Do vậy, hằng năm đơn vị đều tổ chức các lớp tập huấn, phổ biến những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC và các nguyên nhân gây ra cháy, nổ. Kết hợp cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn thành phố trong những năm gần đây.

Cùng với đó, đơn vị còn triển khai các phương án thực hành về PCCC. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như kiến thức và kỹ năng về công tác PCCC cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Công ty.”

Tác giả: Trung Phạm

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP