Tin địa phương

Công ty CP Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu nỗ lực cung ứng xăng dầu

Ngày 27.12, tàu NSH Singapore số hiệu 9343754 đã chở 8.100m3 xăng ron 95 từ Malaysia đã cập cảng Tổng kho NSH Petro Trà Nóc tại Khu Công nghiệp Trà Nóc, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Thông tin này được Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại đầu tư dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) Phan Văn Quang xác nhận.

Các tàu vận chuyển xăng dầu của NSH Petro liên tục cập bến đưa xăng dầu phục vụ người dân và các doanh nghiệp khu vực ĐBSCL

Với lượng xăng ron 95 nêu trên, NSH Petro sẽ nộp khoảng 36,6 tỉ đồng cho ngân sách nhà nước để hoàn thành kế hoạch thu thuế 100 tỉ đồng trong tháng 12.2022 của Cục Hải quan TP.Cần Thơ, cũng như góp phần vào kế hoạch thu thuế của TP. Cần Thơ. Ông Quang cho biết thêm, từ nay đến cuối tháng 12.2022, NSH Petro tiếp tục nhập về 11.000 m3 dầu D.O từ để đảm bảo cung ứng cho hoạt động sản xuất và vận tải của người dân, doanh nghiệp ĐBSCL. Không dừng lại đó, NSH Petro sẽ nhận thêm 12.000 m3 xăng ron 95 nhằm đảm bảo nguồn cung cho các tỉnh phía Nam trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nhận diện cửa hàng NSH Petro

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị NSH Petro Mai Văn Huy, thời gian qua, NSH Petro đã nỗ lực vượt mọi khó khăn thường xuyên, liên tục cung ứng xăng dầu cho hoạt động của người dân, ngay cả những khi đỉnh triều lên cao, phương tiện hoạt động khó khăn hoặc khi thị trường khan hiếm nguồn cung, giá xăng dầu tăng cao.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của giá xăng dầu thế giới dẫn đến thị trường xăng dầu trong nước cũng gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, chiết khấu bán hàng cho các cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa đủ bù đắp chi phí hoạt động kinh doanh, một số cửa hàng bán lẻ xăng dầu có hiện tượng chậm nhập hàng vì không muốn thua lỗ kéo dài dẫn đến tình trạng không đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của người dân địa phương gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, sản xuất công nông nghiệp của vùng ĐBSCL, NSH Petro đã chủ động chia sẻ với doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu trên địa bàn, chủ động cung ứng nguồn hàng cho hệ thống đại lý, đại lý nhượng quyền bán lẻ phục vụ sản xuất, tiêu dùng.

Tác giả: Vũ Châu

Nguồn tin: daibieunhandan.vn

  Từ khóa: NSH Singapore , NSH Petro , xăng dầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP