Giới trẻ

Công Phượng ‘cạo râu đổi vận’ gây ‘bão mạng’, chuẩn bị mở quán cafe?

Hai ngày sau trận hòa trước Afghanistan, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã “đốn tin” các fan bằng diện mạo đẹp trai, sáng sủa với bộ râu bị chê đã được cạo sạch sẽ.

Cách đây 1 ngày, Công Phượng gây bất ngờ với các fan bằng hình ảnh mới của mình. Trong ảnh, tiền đạo của CLB HAGL ngồi trên ghế sô pha, đội nón lưỡi trai che khuất tầm mắt. Nhưng điểm quan trọng nhất các fan có thể nhìn thấy là cầu thủ này vừa mới cắt tóc và cạo râu.

Diện mạo mới của Công Phượng. Ảnh: FBNV

Diện mạo sáng sủa, gọn gàng của Công Phượng lập tức nhận sự ủng hộ của các fan. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ quê Nghệ An đẹp trai hẳn ra. Thậm chí có người nhận xét diện mạo mới của anh sẽ khiến nhiều cô gái phải thổn thức. Trước đó, kiểu tóc dài và chòm râu rậm ở cằm của Công Phượng bị nhiều người chê là già và không hợp với anh.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bức ảnh lập tức gây “bão mạng” khi nhận được hơn 17.000 lượt thích.

Bên cạnh đó, hình ảnh được Công Phượng chụp trong một góc phòng - được các fan dự đoán là trong quán café chuẩn bị khai trương do chính cầu thủ này làm chủ. Theo tìm hiểu từ các fan của Phượng, tiền đạo này sắp khai trương quán café có tên CP10 tại Phố núi.

Công Phượng thi đấu không hiệu quả trong trận gặp Afghanistan vừa qua.

Trước đó, trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan ở lượt về vòng loại Asian Cup hôm 14/11 vừa qua, Công Phượng được tân HLV Park Hang Seo xếp đá chính ở vị trí hộ công cho Anh Đức.

Chân sút xứ Nghệ thi đấu không hiệu quả và bị thay ra ở hiệp hai để nhường vị trí cho người đồng đội Văn Toàn. Nhiều ý kiến nhận xét Công Phượng thi đấu kiểu “đâm đầu vào tường” và khó trở thành ngôi sao lớn của bóng đá Việt.

Chiều 19/11 tới, Công Phượng và đồng đội tại CLB HAGL sẽ làm khách trước Hải Phòng ở vòng 25 V-League.

Tác giả: Lê Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP