Đẹp

Công nương Meghan Markle phối 5 bộ đồ chỉ với một chiếc quần jeans

Gần đây, Meghan Markle liên tục lựa chọn mẫu quần jeans màu đen đơn giản có giá 195 USD khi tham gia các sự kiện.

Theo Popsugar, trong chuyến công du Australia mới đây cùng Hoàng tử Harry, Meghan Markle xuất hiện 5 lần với chiếc quần jeans đen của thương hiệu Outland. Mỗi lần, cô có cách mix-match khác để thay đổi. Trong sự kiện đầu tiên, cô phối đơn giản cùng sơ mi trắng, blazer và ankle boots.

Đại diện thương hiệu thời trang chia sẻ họ cảm thấy rất hạnh phúc khi Công nương xứ Sussex yêu thích sản phẩm này, có lẽ một phần vì câu chuyện ý nghĩa đằng sau. Outland không chỉ đơn thuần là một nhãn hiệu denim, mà còn giúp những phụ nữ nghèo ở Campuchia - những người sống chủ yếu dựa vào công việc may mặc - có công ăn việc làm.

Nhờ "hiệu ứng" Meghan Markle, trong hai tuần, doanh thu bán hàng online của hãng tăng chóng mặt. Khách hàng tìm đến các cửa hàng bán lẻ cũng đông đúc hơn. Điều này dường như không bất ngờ, bởi lâu nay những thứ Markle mặc lên người đều nhanh chóng gây sốt.

Trong lần thứ ba lựa chọn quần jeans dáng skinny, Meghan Markle kết hợp cùng giày thể thao năng động, trẻ trung. Đây là hình ảnh ít thấy từ vợ Hoàng tử Harry.

Markle đang ở những tháng đầu thai kỳ nên vóc dáng vẫn rất thon thả. Trong một sự kiện khác, cô thay đổi hình ảnh bằng cách mix-match áo dáng peplum, giày cao gót thanh lịch, sang trọng. Kiểu tóc búi nửa lạ mắt khiến công nương được nhận xét xinh đẹp, cá tính.

Vốn là người có gu thời trang ấn tượng, Meghan Markle biết cách biến hóa đa dạng để không gây nhàm chán. Và để có bộ cánh thu đông ấm áp, cô lựa chọn tông đen chủ đạo cho set đồ, gồm áo cao cổ, trench coat, boots lace-up. Theo đánh giá của giới chuyên môn, sức ảnh hưởng của Markle đối với giới thời trang vượt hơn cả Công nương Kate Middleton trước đây.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP