Pháp luật

Công an truy tìm tung tích bộ xương người dưới gốc cây

Tại hiện trường Công an thu giữ 1 áo sơ mi dài tay có hoa văn, đường kẻ màu và 1 đôi dép màu đen quai ngang có chữ “NIKE” màu xanh.

Ngày 31-10, một lãnh đạo công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan CSĐT, công an thị xã Bến Cát đã phát thông báo truy tìm tung tích bộ xương người được phát hiện dưới một gốc cây tại khu phố 2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Chiếc áo và đôi dép được phát hiện tại hiện trường

Tại hiện trường Công an thu giữ 1 áo sơ mi dài tay màu đỏ, đen có hoa văn, đường kẻ màu và 1 đôi dép màu đen quai ngang có chữ “NIKE” màu xanh.

"Bộ xương người chưa xác định được chiều cao, giới tính"- thông báo nêu.

Nơi phát hiện bộ xương người

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát thông báo ai là thân nhân, người biết thông tin về người có đặc điểm như trên vui lòng thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương gặp Điều tra viên Trần Nam Tấn hoặc cán bộ thụ lý Nguyễn Công Trung (SĐT: 0961.466.664 hoặc 0965.346.347), hoặc Cơ quan Công an nơi gần nhất để phối hợp giải quyết.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã đưa tin ngày 27-10, một số người dân khi đến khu vực bãi đất trống ở đường DK5A- KCN Mỹ Phước 3 thì tá hỏa phát hiện có bộ xương cạnh gốc cây, một bên có bộ áo quần. Sau đó họ đã trình báo công an.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP