Tin địa phương

Công an TP Cần Thơ trao quà tết cho người dân Thốt Nốt

Ngày 8-2, Công an TP Cần Thơ trao tận tay 100 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn quận Thốt Nốt.

Trong không khí ấm áp của những ngày Xuân đang cận kề, Đại tá Lương Văn Bền, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ đã chia sẻ, động viên bà con, những hộ nghèo tiếp tục vươn lên, tăng gia lao động sản xuất để cải thiện đời sống. Các cháu học sinh ra sức học tập, phấn đấu trở thành những người có ích cho xã hội, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Những phần quà Tết được cán bộ chiến sĩ vận chuyển đến trao cho bà con.

Đại tá Lương Văn Bền, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ trao quà tết cho người dân tại Thốt Nốt.

“Ngoài công tác đảm bảo, giữ gìn an ninh trật tự, những năm qua, Công an TP Cần Thơ luôn chú trọng, thường xuyên thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội. Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Giám đốc, những ngày qua, các đoàn công tác xã hội từ thiện của Công an thành phố đã vận chuyển, trao tận tay hàng ngàn phần quà Tết đến với các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn các quận, huyện TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang”, Đại tá Lương Văn Bền bày tỏ.

100 phần quà Tết được trao tận tay cho người dân tại Thốt Nốt.

Những ngày qua, Công an TP Cần Thơ đã trao hàng ngàn phần quà, chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách.

Lãnh đạo Phòng Hậu cần - Kỹ thuật trao quà, mong muốn bà con đón Tết ấm cúng, sum vầy.

Tại quận Thốt Nốt, Công an TP Cần Thơ đã trao tặng 100 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/phần) cho các hộ gia đình và các em học sinh trên địa bàn phường Tân Hưng và phường Trung Kiên. Đồng chí Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ mong muốn, những phần quà Tết tuy không có giá nhiều về vật chất, nhưng đó là tấm lòng của tập thể cán bộ chiến sĩ Công an, các Mạnh thường quân nhằm chia sẻ những nhọc nhằn, khó khăn mà bà con đang gánh chịu trong cuộc sống.

“Mong bà con đón Tết trong không khí ấm áp, sum vầy bên gia đình, người thân”, Đại tá Lương Văn Bền nói và đề nghị bà con nâng cao tinh thần cảnh giác với tội phạm trộm cắp, tự bản thân và nhắc nhở con cháu chấp hành tốt chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo thêm mùa xuân yên vui, đầm ấm nhất là đảm bảo an toàn giao thông.

Tác giả: Văn Vĩnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP