Pháp luật

Công an quận Tây Hồ thông tin vụ 'Trưởng phòng ma túy' đánh người

Lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, đơn vị không có cán bộ, chiến sĩ nào liên quan đến đoạn clip lao vào nhà dân đánh người.

Ngày 18/7, mạng xã hội lan truyền clip đi kèm nội dung cho rằng một cán bộ công an có hành vi xông vào nhà dân đánh người. Theo clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h24 ngày 17/7, với nội dung lan truyền: "Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ lao vào nhà dân đánh người khi bị góp ý hát karaoke to".

Người đàn ông được cho là “Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ”.

Trong clip, người bị đánh quay cận mặt một người đàn ông trung tuổi, mặc áo có cổ màu xanh. Đi cùng người đàn ông này có một nhóm khoảng 3-4 người khác. Clip cho thấy, ngoài người đàn ông mặc áo xanh, có thêm một người khác cũng đe dọa chủ nhà. Vụ việc dừng lại khi có 2 người phụ nữ đi cùng nhóm lao vào can ngăn.

Nói về vấn đề này, sáng 19/7, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, chỉ huy Công an quận Tây Hồ cho biết đã xem clip và khẳng định Công an quận Tây Hồ không có cán bộ, chiến sĩ nào tham gia hay liên quan đến vụ việc trên. Các thông tin lan truyền trên mạng xã hội như đã nêu trên là không đúng.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP