Cuộc sống

Con trai bị bố ép làm chuyện đồi trụy để 'chữa bệnh đồng tính'

Người đàn ông Anh đã dũng cảm kể lại quãng thời gian khủng khiếp hơn 20 năm trước để buộc tội người cha và mẹ kế.

Daniel Dowling, hiện 36 tuổi, đã thẳng thắn kể về câu chuyện kinh khủng từng trải qua thời thơ ấu, khi mới chỉ là cậu bé 11 tuổi.

Chia sẻ trên The Sunday Mirror, Daniel cho biết mình bị chính cha đẻ buộc xem phim khiêu dâm, và làm "chuyện ấy" với người mẹ kế. Daniel nói thêm nhiều lần cha không ở nhà, người mẹ kế lạm dụng tình dục anh. Khi anh không đồng ý lập tức bị ăn tát và đấm.

Mọi việc chỉ kết thúc khi cha Daniel chia tay người phụ nữ này sau 3 năm chung sống. Daniel sau đó đã cố gắng chuyển ra sống riêng.

"Họ đã đánh cắp sự ngây thơ và làm hỏng thời thơ ấu của tôi. Tôi không bao giờ có thể vượt qua điều đó", Daniel nói.

Daniel kể về quãng thời gian khủng khiếp bị cha và mẹ kế xâm hại tình dục. Ảnh: The Mirror.

Daniel thừa nhận việc bị bắt quan hệ tình dục từ sớm khiến bản thân cảm thấy sợ hãi, và chuyện đó với anh hiện giờ không có ý nghĩa gì. Anh bị ám ảnh bởi mùi nước hoa, và những hình ảnh gợi nhớ tới quá khứ khủng khiếp.

Năm 1998, Daniel đã nói với một nhà tâm lý học về những gì anh phải chịu đựng khi còn nhỏ nhưng cảnh sát không thực hiện bất cứ hành động nào chống lại người cha và mẹ kế của Daniel.

Mãi đến năm 2015, vụ việc được Daniel tố cáo lại lên cảnh sát và được giúp đỡ ngay. Người cha sau đó bị bỏ tù 5 năm, còn mẹ kế nhận án 8 năm tù.

Tại phiên tòa, người cha biện minh mình xâm hại con để "cố gắng và chỉ đạo con đi đúng hướng vì nhận thấy con trai có nhiều biểu hiện đồng tính".

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP