Giải trí

Con rơi của Thành Long chật vật ở nhà thuê, làm part time trang trải cuộc sống

Bỏ học, Ngô Trác Lâm bắt đầu cuộc sống chung nhà với người yêu đồng giới.

Con rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm bỏ nhà tới sống với người yêu ba tháng nay và gần như cắt đứt liên lạc với mẹ đẻ. Việc cô gái 16 tuổi xác nhận mình đồng giới và công khai sống chung với bạn gái Andi trở thành câu chuyện được quan tâm trên nhiều mặt báo Hong Kong cũng như nước ngoài. Suốt những ngày qua, Ngô Trác Lâm được giới săn tin dõi theo bất kể thời gian, điều này khiến cô rất bực dọc. Mẹ đẻ Trác Lâm mới đây cho hay, con gái đã bỏ học đi làm để kiếm tiền để tự nuôi sống bản thân và chăm sóc cho người yêu.

Ngô Trác Lâm và người yêu hơn 13 tuổi Andi.

Tờ 163 đưa tin, với đam mê chụp ảnh, Ngô Trác Lâm xin làm việc bán thời gian tại một công ty nhỏ, lương tháng khoảng 15.000 HKD (gần 2.000 USD). Ceci, giám đốc công ty mới đây xác nhận Trác Lâm thử việc đã được hai tuần, năng lực tốt, đồng thời là một cô gái sáng tạo, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến, được mọi đồng nghiệp rất quý mến. Tuy nhiên, cô sống kín đáo, ít giao tiếp, mỗi khi nghỉ giữa giờ hoặc tranh thủ thời gian chờ người mẫu thay đồ chụp hình, cô thường ngồi một chỗ lướt điện thoại.

Một số nguồn tin cho biết cuộc sống của Ngô Trác Lâm những ngày đầu "ở riêng" không dễ dàng cho lắm, cô gái đi tàu điện ngầm tới nơi làm việc, ăn uống giản dị, chủ yếu là đồ ăn nhanh.

Ngô Trác Lâm thừa nhận mình là gay.

Con gái Thành Long mới đây chia sẻ trên mạng xã hội rằng, tình cảm của bạn gái Andi đã giúp cô trưởng thành hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Trác Lâm thừa nhận mình là gay vì muốn câu chuyện của bản thân sẽ giúp được những người cùng hoàn cảnh.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: con rơi , Thành Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP