Giới trẻ

Con gái Quyền Linh diện yếm, khoe lưng trần

Những chiếc yếm truyền thống, cách tân được các tín đồ thời trang như Lọ Lem hay Thu Hà Ceri nhiệt tình lăng xê, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Vốn là trang phục truyền thống Việt Nam, yếm có vai trò quan trọng đối với lịch sử thời trang trong nước. Những thiết kế yếm truyền thống và cách tân luôn được lòng các tín đồ thời trang Việt. Mới đây, Lọ Lem, con gái Quyền Linh, thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ hình diện yếm lụa trắng trong trẻo, thuần khiết. Cô chọn yếm lụa cổ tròn đan dây sau lưng, kết hợp với chân váy đồng bộ. Lọ Lem chọn bối cảnh đầm sen, tôn vinh vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của phụ nữ Việt. Ảnh: @linnhhh.m.

Diện yếm truyền thống, Lọ Lem cũng để tóc tự nhiên, buông xõa. Mái tóc đen nhánh, dài ngang lưng đặc biệt phù hợp với trang phục truyền thống mà cô lựa chọn. Với chiếc yếm lụa, người mặc khoe khéo tấm lưng trần quyến rũ, bờ vai thanh mảnh. Lọ Lem thực hiện layout makeup tự nhiên, đơn giản, nhấn nhẹ vào gò má và đuôi mắt ửng hồng. Cô không đeo trang sức, tôn vinh nét đẹp trong trẻo, dịu dàng. Con gái Quyền Linh gài một cành sen lên mái tóc, gia tăng nét truyền thống cho bộ đồ. Ảnh: @linnhhh.m.

Cựu VĐV bơi lội Ánh Viên gây chú ý với sự đột phá trong phong cách thời trang gần đây. Trong bộ hình mới nhất trên trang cá nhân, cô hiếm hoi diện chiếc áo yếm thêu tay, khoe khéo lưng trần quyến rũ. Chiếc yếm dáng peplum được kết hợp với quần lụa đỏ, tạo nên một tổng thể hài hòa. Ánh Viên khoe hình thể khỏe khoắn một cách tinh tế với set trang phục đón Trung thu này. Cô thực hiện kiểu tóc búi xòe quạt, kết hợp tết lọn nhỏ, gia tăng dấu ấn truyền thống cho tạo hình trên. Son đỏ đồng màu với quần giúp người mặc hoàn toàn ghi điểm. Ảnh: @anhvien_swim.

Yếm cũng là trang phục được Thu Hà Ceri diện trong bộ hình thời trang mới nhất. Cô chọn thiết kế yếm cách tân màu xanh lá của thương hiệu nội địa Mơ Màng. Các chi tiết 3D xếp ly nổi trở thành điểm nhấn của trang phục truyền thống, giúp thiết kế trở nên ấn tượng, mang hơi thở đương đại hơn. Với chiếc yếm cột dây cổ, người mặc cũng khéo khoe võng lưng trần và xương quai xanh gợi cảm. Thu Hà Ceri thực hiện kiểu tóc búi 2 bên cầu kỳ, kiểu cách. Layout makeup tông xanh lá, nhấn vào màu mắt, đặc biệt ăn nhập với trang phục, tạo nên tính thống nhất cho tổng thể. Ảnh: @ceri__ceri.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm chọn một mẫu váy yếm màu vàng bơ khi tham dự một sự kiện gần đây. Cụ thể, “nàng thơ” phim Mắt Biếc diện thiết kế đến từ thương hiệu nội địa Lam Boutique. Chiếc váy yếm dáng thụng xếp ly tạo độ phồng, xòe vừa phải. Phần cổ mang họa tiết, màu sắc khác biệt, trở thành điểm nhấn của bộ đồ. Dải vải khoác hờ trên vai gia tăng sự thướt tha, dịu dàng cho thiết kế này. Nguyễn Lâm Thảo Tâm thực hiện kiểu tóc búi xòe quạt với những cọng tóc mai buông lơi. Layout makeup nhấn vào màu mắt nhũ, son bóng đặc biệt phù hợp bối cảnh tiệc tối. Ảnh: @mia.soya.

Yếm cũng là trang phục yêu thích của Nàng Mơ. Trong bộ hình thời trang mới đây, cô xuất hiện với váy yếm trắng, chất liệu nhung nhăn. Chi tiết cổ khoét sâu là điểm nhấn của thiết kế này, giúp người mặc khoe đường cong cơ thể, làn da trắng sáng. Nàng Mơ thực hiện kiểu tóc tết dài đến thắt lưng, gia tăng tính truyền thống, thướt tha cho tổng thể tạo hình. Cô chọn layout makeup tông đỏ đậm, nhấn vào gò má ửng hồng và đôi môi căng mọng. Ảnh: @nangmothantho.

Đây không phải lần đầu Nàng Mơ gây ấn tượng với các kiểu yếm truyền thống, cách tân. Cô thường xuyên diện những chiếc yếm đào theo phong cách khác nhau, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Ảnh: @nangmothantho.

Tác giả: Linh Vũ

Nguồn tin: lifestyle.znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP