Giới trẻ

Con gái 17 tuổi học online suốt 3 ngày trong phòng, bố mẹ nghe tiếng động lạ liền vào kiểm tra mới chưng hửng với cảnh trước mắt

Cứ tưởng con đang chăm chỉ học online, 2 vị phụ huynh không ngờ đứa trẻ của mình đã lâm bồn và sinh con ngay tại nhà.

Theo India Today đưa tin, một thiếu nữ 17 tuổi sống ở bang Kerala, Ấn Độ, mới đây đã tự sinh con tại nhà trong khi bố mẹ không hề hay biết và cứ nghĩ con đang học online trong phòng.

Ảnh minh họa.

Chuyện xảy ra tại ngôi nhà của gia đình thiếu nữ nằm ở quận Malappuram vào ngày 24/10 vừa qua nhưng phải vài ngày sau, mẹ của cô mới phát giác chuyện con gái mang thai và tự mình "vượt cạn" khi nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

Được biết, thiếu nữ 17 tuổi đã nhốt mình trong căn phòng khóa chặt cửa suốt 3 ngày sau khi lâm bồn. Khi bị phát hiện, người mẹ trẻ và đứa con còn đỏ hỏn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu để kiểm tra sức khỏe và hiện vẫn đang nằm lại để theo dõi.

Sau khi tiếp nhận 2 mẹ con thiếu nữ, bệnh viện đã báo cáo vụ việc này cho Ủy ban Phúc lợi Trẻ em (CWC) và vụ việc được cảnh sát tiếp nhận điều tra.

Trong quá trình hợp tác điều tra với cảnh sát, thiếu nữ 17 tuổi nói rằng bạn trai nhà hàng xóm 21 tuổi đã làm cô mang thai và bảo cô hãy xem video trên Youtube để biết cắt dây rốn cho đứa trẻ sau khi lâm bồn. Hiện tại, gã đàn ông ấy đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát cũng cho biết, thiếu nữ 17 tuổi và gã hàng xóm lớn hơn 4 tuổi kia đã yêu nhau được một thời gian, được cả hai bên gia đình cho phép. Tuy nhiên, cặp đôi lại giấu nhẹm mọi người về cái thai. Sở dĩ thiếu nữ kia có thể "che mắt" người nhà việc mình mang thai một cách ngoạn mục là cô luôn kiếm cớ học online để ở lì trong phòng, hạn chế tiếp xúc với mọi người.

Ủy ban Phúc lợi Trẻ em đã bày tỏ sự bất ngờ khi mà mẹ của thiếu nữ không hề hay biết gì về bào thai trong bụng con gái trong suốt nhiều tháng trời. Nhưng điều này cũng có thể hiểu được vì mẹ cô gái 17 tuổi bị khiếm thị trong khi bố cô thì làm công việc bảo vệ, thường xuyên ra ngoài vào buổi tối để trực đêm. Vậy nên những lúc con gái không bước ra khỏi phòng, người mẹ tin tưởng và đinh ninh đứa trẻ của mình chỉ đang chăm chỉ học tập mà thôi, không ngờ xảy ra cớ sự như vậy.

3 ngày sau khi thiếu nữ sinh con, người mẹ nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh trong nhà nên mới phát hoảng mà cùng chồng xông vào phòng con để kiểm tra. Khỏi phải nói cặp đôi đã bàng hoàng thế nào khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt nhưng may mắn là 2 hai đều "mẹ tròn con vuông".

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Thái Anh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP