Ngày 28-7, Công ty Cổ phần Con Cưng tiếp tục có thông báo mới: "Tặng 1 tỉ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện nhập hàng không chính hãng". Nội dung thông báo này nêu trong những ngày vừa qua, Con Cưng nhận được một số câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hóa được bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng. Theo đó, bằng thông báo này, Con Cưng khẳng định công ty có đầy đủ chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.
Khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên website, Facebook của các nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng.
Thông báo còn tuyên bố "Để khẳng định thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỉ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng".
Chi cục QLTT TP HCM kiểm tra cửa hàng Con Cưng tại TPHCM |
Trước đó, ngày 26-7, Con Cưng cũng đã có thông báo về việc cơ quan QLTT kiểm tra hàng hóa của công ty trong thời gian qua. Theo đó, Chi cục QLTT TP HCM đã làm việc với công ty. Con Cưng đã đề nghị và được chi cục cho phép nộp, giải trình hồ sơ tại một đầu mối cũng như thống nhất ý kiến "Đến thời điểm hiện tại, phía Chi cục QLTT TP HCM chưa có kết luận, chỉ ghi biên nhận nội dung kiểm tra vụ việc trong quá trình kiểm tra để làm rõ".
Đối với sản phẩm TiTiOne được cung cấp bởi Công ty TNHH G&C, kể từ ngày 24-1, Công ty G&C đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne. Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi nhà cung cấp, bao gồm cả trường hợp dán nhãn mới chèn lên nhãn theo tên của pháp nhân cũ. Về vấn đề lỗi nhãn trên sảp phẩm bộ thun bé gái nằm trong lô hàng thuộc hợp đồng số P020170EM49 giữa Con Cưng và nhà sản xuất WWW International Incorporated tại Thái Lan, sản phẩm có đầy đủ bộ nhãn mác CF tại Thái Lan...
Tác giả: N.Hải
Nguồn tin: Báo Người Lao Động