Cuộc sống

Cô gái xấu xúc phạm người nhìn đến mức bị chồng ruồng bỏ giờ ra sao?

Hiện tại cô gái xấu xúc phạm người nhìn đã có một cuộc sống tốt.

Năm 2018, câu chuyện cô gái “xấu xí” đang livestream bán hàng trên Facebook bất ngờ bị nhóm người thiếu lịch sự vào chỉ trích thậm tệ vẻ bề ngoài khiến cô bật khóc gây xôn xao.

Theo đó, cô gái vừa rao bán hàng online vừa mếu máo khóc. Còn phía dưới phần bình luận, nhóm người thản nhiên chê bai cô bằng những lời lẽ xúc phạm như: “Xấu xúc phạm người nhìn mà cũng bày đặt bán hàng”, “Nhà thiếu gương soi à? Có cần mua cho một cái để ngắm bản thân không”, “Xấu ma chê quỷ hờn thế này"...

Hình ảnh cô gái bị nhóm người kém lịch sự chỉ trích nhan sắc

Được biết, cô gái “xấu xí” trên tên Phạm Duyên (SN 1991, Hà Nội). Cô là một người mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Cô cho biết trước giờ luôn bị mọi người kỳ thị vì kém sắc. Thậm chí khi lấy chồng, cô cũng bị nhà chồng hắt hủi và… bị chính người đàn ông cô yêu thương hết mực ruồng bỏ.

Không lâu sau, Duyên khiến người ta ngỡ ngàng, “mắt chữ O miệng chữ A” với diện mạo mới. Từ một cô gái xấu xí, cô bỗng dưng xinh đẹp đến lạ thường: làn da trắng mịn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú...

Chia sẻ về nhan sắc “khác lạ”, Duyên nói: “Mình gửi con về ông ngoại rồi làm phẫu thuật. Ban đầu mình chỉ thông báo cho mẹ biết và bị phản đối gay gắt. Mẹ sợ mình không có đủ sức khỏe chịu đựng những cơn đau đớn.

Sau đó mẹ thấy mình quyết tâm thay đổi bản thân nên đã đồng ý. Mình được các bác sĩ tiến hành gọt góc hàm, hạ gò má, chỉnh nha khoa và phẫu thuật hàm…”.

Diện mạo mới của Duyên

Kết thúc hành trình lột xác thần kỳ, cuộc đời của Duyên đã bước sang một trang mới khác hoàn toàn cuộc sống trước kia. Cô kể cậu con trai bé nhỏ đã không nhận ra cô, thậm chí còn lảng tránh khi thấy cô lại gần. Nhưng khi cô cất tiếng gọi “Con ơi!”, đứa trẻ đã khóc òa rồi ôm lấy mẹ.

Còn bố mẹ và họ hàng cũng giật mình ngỡ ngàng với diện mạo mới của Duyên. Bố cô bảo không quen với hình ảnh này nhưng thấy mình hạnh phúc thì chấp nhận tất cả.

Từ khi trở nên xinh đẹp, Duyên có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Cô kể nếu trước kia không thể xin được một công việc bình thường thì sau đó đã có thể tự tin làm việc mình yêu thích. Cô cũng có khá nhiều người đàn ông theo đuổi và yêu thương thật lòng.

Cô gái đã phẫu thuật thẩm mỹ, chịu nhiều đau đớn

Hiện tại Duyên làm nghề kinh doanh online các sản phẩm ăn vặt. Cô được rất nhiều người ủng hộ nên cuộc sống cũng khấm khá hơn trước. Duyên rất ít chia sẻ về đời tư lên trang cá nhân. Vì thế không ai biết cô hiện đã có tổ ấm mới hay vẫn là mẹ đơn thân. Netizen chỉ biết cô ngày càng xinh đẹp và tự tin.

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP