Giới trẻ

Cô gái sở hữu vòng ngực hơn 1m ở Hải Dương bất ngờ xuất hiện trên 1 tờ báo của Đài Loan

Mới đây, cô gái sở hữu vòng 1 "khủng" với số đo 110cm đến từ Hải Dương - Võ Thị Thu Trang - đã khiến dân mạng bất ngờ khi xuất hiện trên tờ báo Apple Daily của Đài Loan.

Những ngày gần đây, cái tên Võ Thu Trang bỗng được mọi người chú ý nhiều hơn khi trên một số hội nhóm, hot girl 2000 liên tục chia sẻ nhiều bức ảnh khoe trọn bộ ngực khủng có số đo lên tới 1m.

Thân hình của Trang trở nên mất cân đối khi bộ ngực quá lớn. Điều này làm mọi người có ấn tượng không tốt về những bức ảnh do cô chia sẻ. Đặc biệt, bộ ảnh nữ sinh Hải Dương khoe dáng bên hồ sen bị dân mạng ném đá tơi tả. Nhiều ý kiến cho rằng, Thu Trang đang cố tình khoe thân và chụp ảnh phản cảm. Tuy nhiên, phần lớn những tranh cãi này không phải vì cách ăn mặc hớ hênh của cô bạn mà chỉ vì bộ ngực quá khổ đã khiến nhiều người có cái nhìn ác cảm về Trang.

Một tờ báo lớn của Đài Loan viết về Thu Trang.

Mới đây, Thu Trang tiếp tục vướng phải chỉ trích khi khoe bộ ảnh tình tứ bên bạn trai là một hot facebooker trong giới trẻ. Tiếp đến, cô lại gây chú ý khi cách đây chỉ khoảng 1 ngày đã chia sẻ ảnh đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ bộ ngực dù trước đó đã từng khẳng định sẽ giữ nguyên hiện trạng cơ thể do sợ đau và nghi ngờ các cuộc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Trước hàng loạt diễn biến này, Thu Trang có lẽ đã trở thành một cái tên “hot” trên Google, được nhiều người tìm kiếm. Thế nhưng, điều đáng nói là không chỉ gây chú ý ở trong nước, mới đây, hot girl ngực khủng này còn được một tờ báo ở Đài Loan chú ý và dành “đất” để đưa tin.

Cụ thể, tờ báo giải trí Apple Daily đã đăng tải bài viết về cô với tiêu đề: Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng.

Vòng 1 siêu khủng của Thu Trang.

“Võ Thị Thu Trang một cô gái Việt Nam sở hữu vòng một tự nhiên rất khủng. Tuy nhiên, nhiều bức ảnh cô chụp đã gây khó chịu cho người xem.

Năm nay Trang 18 tuổi. Khi 15,16 tuổi vòng một của cô bắt đầu lớn một cách nhanh chóng. Hiện tại cô cao 160 nhưng vòng một lên đến 110 cm.

Trang đã chia sẻ rằng chính vòng một khiến cô vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chế giễu, xa lánh.

Tuy vậy cô lại dùng chính đặc điểm này để biến bản thân thành tâm điểm với những bức ảnh hở hang không hợp lứa tuổi. Trang cũng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của công chúng và không thèm quan tâm.

Cư dân mạng cho rằng cô nàng nên chăm chỉ học hành để có vẻ đẹp tâm hồn hơn là mải mê với những chiêu trò đang có“, tờ báo này viết.

Những nội dung này được dân mạng nhanh chóng tìm ra và chụp ảnh lại, chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau đó, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều ủng hộ những thông tin mà tờ báo trên đã viết. Cư dân mạng cũng hy vọng, sau khi phẫu thuật ngực, Thu Trang sẽ lấy lại được vóc dáng cân đối và bắt đầu cuộc sống mới tự tin hơn.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP