Giới trẻ

Cô gái được mệnh danh nữ tài xế xe tải xinh đẹp nhất

Lái hơn 300.000 km mỗi năm, nhưng nữ tài xế Nhật Bản không hề bụi bặm mà rất sexy.

Rino Sasaki

Lái xe tải đường dài thường là công việc của nam giới nhưng Rino Sasaki, tỉnh Kochi, Nhật Bản, lại làm công việc này. Cô đang lái chiếc xe Volvo SR 12 bánh vận chuyển rau, củ, quả dọc đất nước. Thời gian cô ngồi sau cabin, nhiều hơn ở nhà.

Rino Sasaki

7 năm trước, Rino, 21 tuổi đang là giáo viên dạy múa. Tuy nhiên khi cha đột nhiên bị ốm nặng, cô quyết định từ bỏ đam mê, để đồng hành cùng cha trong các chuyến đi. Quyết định này vấp phải sự phản đối gay gắt của mẹ, người chỉ muốn cô làm công việc nhẹ nhàng, nữ tính. Song cha cô lại rất tự hào về con gái.

Rino Sasaki

"Tôi lo lắng cho cha lái xe cả nghìn cây số mà chỉ có một mình. Ban đầu tôi thi lấy bằng và chỉ định đồng hành cùng ông thôi, nhưng không ngờ sau này thành nối nghiệp", Rino nói.

Rino Sasaki

Mirror đưa tin, thời điểm đầu cô gái 21 tuổi vừa tham gia các chuyến cùng cha và vẫn cố gắng dạy các lớp khiêu vũ. Tuy nhiên, lái xe không phải lúc nào cũng đúng lịch, nên sau đó cô đã bỏ công việc mình yêu thích. Cũng chính lúc đó cô tìm thấy những điều mới mẻ của nghề lái xe tải.

Rino Sasaki

Hiện tại mỗi năm cô lái khoảng 320.000 km. Không chỉ lái xe, mà mỗi khi xe xảy ra sự cố, Rino đều có thể xắn tay áo lên và tự sửa chiếc Volvo.

Rino Sasaki

Trở thành một trong số ít các nữ tài xế xe tải tại Nhật cũng giúp cô gái trẻ này thu hút nhiều sự chú ý trên mạng. Cô được mệnh danh là "tài xế xe tải xinh đẹp nhất Nhật Bản" với hàng ngàn người theo dõi trên Instagram, Facebook và Twitter. Cô hy vọng sự nổi tiếng của mình sẽ là nguồn cảm hứng giúp những cô gái Nhật khác tham gia vào nghề này.

Rino Sasaki

"Điều duy nhất tôi không thích về nghề của mình, đó là không tìm được trang phục đúng kích cỡ", nữ tài xế có kinh nghiệm đường trường 7 năm nói. Trong năm tới, cô muốn tạo ra dòng trang phục cho nữ vận tải.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP